Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa cửa điện tử Samsung lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 06/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23695559

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa điện tử Samsung được xếp hạng Á Quân trong số các ổ khóa cửa cao cấp RFID / bàn phím tốt nhất cho gia đình đã được Gadgetboy bình chọn. Đến đây chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc RFID là gì vậy?  Đó đơn giản là từ viết tắt của nhận dạng vô tuyến điện.

 
    Samsung có lẽ được biết đến nhiều hơn với các sản phẩm khóa điện tử "truyền hình" như Tivii, Smartphone... nhưng họ là một công ty lớn với sản xuất hàng loạt các sản phẩm thông minh, trong đó có một bước đột phá quan trọng vào an ninh nhà. Khóa điện tử SamSung với các sản phẩm ổ khóa cửa, tay nắm cửa và chốt của họ đã thực sự để lại ấn tượng đối với người sử dụng tương đối giống với khóa cửa gỗ. Đây không chỉ là kiểu dáng đẹp, tinh vi và an toàn, nó cũng thực sự thân thiện với người sử dụng.
 
    Mô hình thường thấy của SamSung là một chốt với một bàn phím kỹ thuật số gắn liền với khóa, nhưng Khóa cũng được lập trình để chấp nhận đầu vào từ các thẻ RFID, vân tay - khóa vân tay. Vì vậy bạn có thể sử dụng vân tay, thẻ thích hợp để đạt được truy cập nếu bạn sử dụng máy kiểm soát ra vào bằng vân tay bạn không cảm thấy thoải mái khi bấm với bàn phím số giống như khóa mã số.
  • Bàn phím: Hệ thống này là một chút cũ, nhưng nó luôn đúng sự thật. Một bàn phím điện tử được lập trình với một số mã cho nhập cảnh. Gõ vào mã xuất hiện lên màn hình và bạn có thể truy cập. Đơn giản và thanh lịch.
  • RFID: Đây là gần gũi hơn với một hệ thống quan trọng truyền thống, trong đó bạn cần một thẻ để mở cửa. Quét thẻ tại đầu đọc và khóa mở ra giống như ma thuật. Đây là ít hơn rất nhiều khó sử dụng hơn so với một khóa truyền thống.
  • Sinh trắc học: Một keyless hệ thống khóa cửa sinh trắc học sử dụng một trong các dấu hiệu di truyền của bạn như một phương tiện để mở và khóa cửa - điều này có nghĩa là một hệ thống dấu vân tay quét. Ổ khóa cửa vân tay rất tuyệt vời và chúng chỉ là một lựa chọn khả thi trong số rất nhiều cách.
    Về mặt kỹ thuật, đây là một thiết bị tinh vi. Việc sử dụng màn hình nền màu đen để các phím luôn có thể nhìn thấy cũng giúp bạn tiết kiệm pin. Khóa hoạt động bằng pin, nhưng với một thời gian dài.
 
   Khóa cửa điện tử SamSung Ezon có một số tiến bộ an ninh đặc biệt như thiết lập hệ thống Ezon tốt hơn các đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: có một hệ thống kiểm soát cửa được xây dựng trong đó sẽ mở khóa cửa trong trường hợp hỏa hoạn, và có một thủ tục mở khóa khẩn cấp. Hệ thống này có khả năng chống nhập cảnh trái phép: nó sẽ khóa người sử dụng ra trong 3 phút nếu họ cố gắng một mã số 5 lần không thành công.
 
     Một trong những tính năng yêu thích của tôi trên bàn phím nhỏ khóa cửa mạnh mẽ này là tính năng mã giấu tên: nó đòi hỏi bạn nhập vào hai số ngẫu nhiên trước khi bạn nhập mã của bạn. Có thể ngăn chặn một người nào đó từ việc tìm kiếm dấu vân tay trên bệ để phá vỡ trong.
 
   Khóa đi kèm với bốn thẻ RFID tiêu chuẩn và bạn có thể đặt hàng nhiều hơn. Có một chút phức tạp để cài đặt, vì vậy để tốt hơn cho bạn bạn nên đề nghị thuê một nhà thầu để làm điều đó cho bạn.
 
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi :
CÔNG TY TNHH HPCOM VIỆT NAM
Nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu tại Việt Nam
Hotline: 0963 879 268
 
Lưu tin
Chia sẻ