Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa học IELTS 5.0

01675589675
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:40 | 02/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25281327

Khách vãng lai

01675589675

Mua quyền ưu tiên cho tin

IELTS INTERMEDIATE – chinh phục những tầm cao mới

    WOW.Thật tuyệt vời! Chúng tôi và bạn đều biết rằng, PRE-IELTS chỉ mới là tiền đề, là bước khởi đầu cơ bản cho việc chinh phục thêm những đỉnh cao IELTS khác. Và nếu muốn lên cao hơn nữa thì việc lựa chọn những khóa học như IELTS INTERMEDIATE là một lựa chọn sáng suốt của bạn.

Với khóa học IELTS INTERMEDIATE này, học viên sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết nhất về cấu trúc bài thi IELTS. Song song bên cạnh đó là việc được đào tạo chuyên sâu cả về 4 kỹ năng sẽ là hành trang tốt hơn bao giờ hết giúp các bạn học viên chinh phục ngay lập tức các kỳ thi IELTS  với mức target 5.0 – 6.0

Không chỉ dừng lại ở đó, học viên còn được luyện tập cả những quy tắc phát âm đã được học ở khóa PRE-IELTS và có cơ hội tập luyện cả 4 kĩ năng: Nghe – Nói  –  Đọc  –  Viết ở một mức cao hơn. Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ có được kiến thức nền tảng vững chắc về kì thi IELTS và sẵn sàng để học tiếp các lớp nâng cao hơn, hướng tới mục tiêu chinh phục thêm những đỉnh cao IELTS khác nữa. Và biết đâu có một ngày không xa, bạn sẽ đi du học…

YÊU CẦU KHÓA HỌC IELTS INTERMEDIATE 5.0  ++

Để tham gia khóa luyện thi IELTS 5.0 – 6.0, các bạn cần có kỹ năng Nói và Nghe ở trình độ tiếng Anh trung cấp và kỹ năng Đọc, Viết học thuật ở mức căn bản hoặc đã hoàn thành khóa học PRE-IELTS của công ty.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC IELTS INTERMEDIATE 5.0  ++

Khóa học IELTS 5.0KHÓA HỌC IELTS INTERMEDIATE

Tập trung một cách đồng đều nhất vào cả 4 kĩ năng, tuy nhiên với đặc thù trong các kỳ thi IELTS thì thiên hướng “ nghiêng đôi chút ” cho kỹ năng NÓI và VIẾT là điều hoàn toàn dễ hiểu ( 2/4 kỹ năng mà đa phần học viên trình độ cơ bản hiện đang gặp khó khăn )

Chi tiết hơn:

Về kĩ năng nói, học viên sẽ học được cách nhận biết những dạng  câu hỏi khác nhau và phương pháp trả lời chính xác theo thang điểm IELTS. Giáo viên có nhiệm vụ đánh giá thường xuyên kĩ năng nói của mỗi học viên và góp ý, nhận xét chi tiết nhằm giúp học viên tiến bộ. Kỹ năng nói ở Bridge Blue sẽ TẬP TRUNG vào việc giúp các bạn có phát âm chuẩn, ngữ điệu chuẩn và cách phát triển ý để trả lời một cách nhanh và hay nhất.

Về kỹ năng viết, học viên sẽ được hướng dẫn các form viết tất cả các dạng bài sẽ gặp trong bài thi IELTS. Học viên sẽ được giao bài tập trên lớp và về nhà để luyện tập sau mỗi buổi học. Các bài viết này sẽ được giáo viên chấm điểm kỹ lưỡng trước khi trả lại cho học viên để giáo viên và học viên có thể theo dõi và đánh giá sự tiến bộ kỹ năng viết của các bạn sau từng buổi học.

Về kĩ năng đọc và nghe, các học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách hiểu cấu trúc đoạn văn, các loại câu hỏi và những kĩ năng trả lời các câu hỏi đó. Ngoài ra, các học viên sẽ được chú trọng hướng dẫn kĩ năng làm bài thi và cách quản lý thời gian hiệu quả. Kết hợp với việc sẽ được giao bài tập về nhà phần đọc và sẽ được dịch và chữa trong buổi học sau.

Khóa học IELTS 5.0Giá trị mang lại từ khóa học Ielts Intermediate

Mỗi buổi học sẽ cover cả 4 kỹ năng nghe – nói- đọc –viết để học viên không bao giờ bị quên hay lỡ nhịp kỹ năng nào. Chúng tôi tự tin khẳng định với bạn rằng chỉ sau khóa họcIELTS INTERMEDIATE 5.0  ++ bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong những công việc liên quan đến tiêng Anh. Và chúng tôi cũng tin rằng với việc sử dụng tiếng Anh thành thạo, lưu loát sẽ là một trong những thế mạnh, là một trong những điều tự hào nhất của bạn trong cuộc sống.

CẤU TRÚC KHÓA HỌC

Số buổi học: 25 buổi/ 2 tiếng

Lịch học 2,4,6  hoặc 3,5,7

Thời gian học: 6-8h (pm)

Đối tượng học: có kỹ năng Nói và Nghe ở trình độ tiếng Anh trung cấp và kỹ năng Đọc, Viết học thuật ở mức căn bản hoặc đã hoàn thành khóa học PRE-IELTS của trung tâm

Học phí: 5,5 triệu

ƯU ĐÃI DÀNH CHO HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA HỌC IELTS INTERMEDIATE 5.0  ++

5 người đầu tiên đăng ký sẽ được GIẢM ngay lập tức 10% học phí

GIẢM  tiếp 5% khi hoàn thành học phí trước 10/10

ĐẶC BIỆT: MIỄN PHÍ HỌC THỬ TRỊ GIÁ 250.000 CHỈ DÀNH CHO 10 NGƯỜI ĐẦU TIÊN

Khóa học IELTS 5.0

Hoàn 100% học phí nếu các bạn cảm thấy không hài lòng &  Chúng tôi không đảm bảo được cam kết như đã hứa!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt