Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa học kiểm thử phần mềm Tester học cùng chuyên gia

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:49 | 13/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27666656

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa học kiểm thử phần mềm giúp học viên nắm được kiến thức lý thuyết về các kỹ thuật kiểm thử và có khả năng áp dụng vào thực tế để đảm bảo phần mềm đạt tiêu chuẩn

 

Khi công nghệ thông tin được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, sản xuất phần mềm trở thành một ngành nghề vô cùng quan trọng. Kiểm thử phần mềm là lĩnh vực không thể thiếu để hỗ trợ thiết thực cho ngành công nghiệp phần mềm, đi cùng với đó là nhu cầu nhân sự về kiểm thử phần mềm gia tăng nhanh chóng. Do vậy việc có những kiến thức về kiểm thử sẽ giúp bạn dễ dàng có được một công việc tốt và có thu nhập cao.

Bạn muốn học kiểm thử phần mềm nhưng không thể tự học được? Và đang băn khoăn tìm trung tâm đào tạo khóa học kiểm thử phần mềm ở Hà Nội?

Bạn đã học kiểm thử phần mềm ở trường nhưng không được bài bản, không bám sát thực tế, chưa đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp?

Bạn đang là Tester, muốn nâng cao trình độ chuyên môn nhưng chưa biết học ở đâu?

Thì khóa học kiểm thử phần mềm Tester tại Stanford sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó. Khóa học giúp học viên nắm được kiến thức lý thuyết về các kỹ thuật kiểm thử và có khả năng áp dụng vào thực tế để đảm bảo phần mềm đạt các tiêu chuẩn đặt ra.

Khóa học kiểm thử phần mềm Tester   học cùng chuyên gia

Kết thúc khóa học kiểm thử phần mềm cơ bản, học viên biết viết: lập kịch bản kiểm thử, các kiểm thử đơn vị, thực hiện kiểm thử, sử dụng một số công cụ kiểm thử hỗ trợ trong quá trình kiểm thử và sử dụng một số công cụ kiểm thử cho các nền tảng phổ biến.

Bạn Bùi Thu Huyền, học viên lớp học Tester cơ bản chia sẻ: “Khi mới bắt đầu học về nghề kiểm thử mình cũng gặp khá nhiều khó khăn bởi mình chưa từng được học về kiểm thử phần mềm ở trường. Nhưng chỉ sau khóa đào tạo hai tháng tại Stanford mình đã hiểu về Testing rất cụ thể, công việc của Tester như thế nào, những ứng dụng test ra sao. Mình thấy đây một nghề hấp dẫn, càng học mình càng cảm thấy thú vị mà bản thân mình rất muốn được khám phá tới cùng. Đến nay, khi được nhận vào làm việc tại một công ty phần mềm lớn, mình cảm thấy không có khó khăn nào là không thể vượt qua và bây giờ mình bị nghề này mê hoặc mất rồi!”

Khóa học kiểm thử phần mềm Tester   học cùng chuyên gia

Mẹo và thủ thuật cho các bạn mới bắt đầu học kiểm thử phần mềm

- Bạn cần phải nắm rõ các đặc tả trước khi bạn bắt đầu kiểm thử.

- Đừng kiểm thử một hệ thống mà bạn không biết các yêu cầu. Lý do đơn giản là- bạn không biết những gì cần phải có trong hệ thống và những gì không nên có!

- Nếu bạn thực sự cần kiểm thử một hệ thống mà bạn không có các yêu cầu, bạn hãy sử dụng monkey testing. Bạn không biết gì về hệ thống! Vì vậy, bất cứ điều gì bạn nghĩ một cách hợp lý có thể là một lỗi tiềm năng trong hệ thống, bạn có thể báo cáo.

- Bạn cần phải biết yêu cầu về phần mềm và phần cứng của ứng dụng mà bạn đang làm việc.

- Đừng phỏng đoán bất cứ điều gì trong khi kiểm thử một ứng dụng cụ thể.

- Thực hiện theo các chuẩn mực của công ty bạn về các công cụ và thủ tục kiểm thử, bảo trì tập tin, tài liệu,…

- Việc kiểm thử một hệ thống một cách toàn bộ / hoàn toàn là không thể vì các yêu cầu có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào.

Hy vọng bài này sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn có thể bắt đầu vào việc học thuận tiện hơn.

Các bạn có thể tham khảo và đăng ký khóa học kiểm thử phần mềm tại website: www.stanford.com.vn hoặc gọi tới Hotline: 0936.172.315 - 0963.723.236; 024.6275 2212 - 024.6662 3355 để được tư vấn trực tiếp.

Lưu tin
Chia sẻ