Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa học lập trình Android cơ bản tại Stanford

0936172315
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:18 | 01/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26313689

0936172315

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa học lập trình Android tại Stanford giúp bạn có những kiến thức cần để có thể phát triển ứng dụng trên nền tảng Android một cách bài bản và chuyên nghiệp

 

Nhắc tới Android là người dùng cảm nhận ngay về những ứng dụng mở, thân thiện và dễ sử dụng. Android thực sự đã đi một bước vững chắc trong sự phát triển công nghệ chung mang tên ứng dụng dành cho các thiết bị cầm tay.

Hiện nay, thiết bị cầm tay đã trở thành nhu cầu không thể thiếu với tất cả mọi người ai cũng cần cho mình những chiếc di động, bởi những ứng dụng cũng như sự tiện lợi mà những thiết bị này mang lại.

Các ứng dụng trên nền tảng Android đang chiếm lĩnh thị trường, luôn phát triển thị trường cùng nhiều khách hàng khác nhau, nền tảng Android được rất nhiều các hãng điện thoại, thiết bị cầm tay sử dụng các ứng dụng từ nền tảng này.

Khóa học lập trình Android cơ bản tại Stanford

Nền tảng Android được đánh giá là sở hữu những ưu thế rõ rệt như: tùy biến cao, thân thiện, nhiều ứng dụng…bên cạnh đó phải kể đến điểm nổi bật của nền tảng Android chính là hệ mã nguồn mở.

Bạn yêu thích sự khám phá và mong muốn trở thành nhà phát triển các ứng dụng di động trên hệ điều hành Android thì đầu tiên bạn cần có kiến thức nền tảng về hệ điều hành này, sau đó bạn có thể phát triển hoặc tùy chỉnh các ứng dụng theo cách của riêng bạn.

Khóa học lập trình Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn có được những kiến thức cần để có thể phát triển ứng dụng di động trên nền tảng Android một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Khóa học lập trình Android cơ bản tại Stanford

-        Sử dụng thành thạo các công cụ Eclipse,  JDeveloper, Netbean, Visual SVN, SDK for Android, Installing the java JDK,... các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng, ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android),

-        Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android và kinh nghiệm đóng gói, triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile. Ngoài ra, bạn có thể join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile, biết được các kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

Ngoài ra, giờ học được bố trí hợp lý, kết hợp giữa các giờ lý thuyết song song thực hành, vận dụng các bài tập lớn nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức đến người học một cách nhanh nhất. Thời gian học được thiết kế với nhiều khung giờ để phù hợp nhiều đối tượng để các bạn có thể lựa chọn giờ học phù hợp với mình nhất.

Nghề lập trình phát triển ứng dụng là nghề còn khá mới vì vậy để có thể trở thành một một lập trình viên phát triển ứng dụng bạn cần có các tố chất:

Đầu tiên cần có đam mê với công nghệ thông tin, khi đã có đam mê bạn sẽ thấy những mã code không còn khô khan, bạn có thể ngồi hàng giờ trước máy tính mà không cảm thấy nhàm chán đơn giản vì công việc của bạn sẽ cần phải làm việc nhiều với máy tính, bạn còn cần rèn cho mình tính kiên nhẫn bởi lẽ với nghề này chỉ cần một lỗi nhỏ bạn cũng sẽ phải tìm ra và sửa.

Khi quyết định học lập trình một hệ điều hành nào bạn cần tìm hiểu trước để không bị bỡ ngỡ, khi bạn có được những kiến thức tổng quan bạn sẽ dễ dàng áp dụng để phát triển các ứng dụng hoặc có thể viết những chương trình ứng dụng phù hợp khi bạn có thêm những kiến thức được học. Đó là cách giúp bạn học nhanh và hiệu quả hơn.

Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình Android tại website: www.stanford.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ