Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa học lập trình C/C qua ví dụ thực tế cho người mới

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:23 | 20/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26688373

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Ngôn ngữ lập trình là một tập từ ngữ và ký hiệu cho phép lập trình viên hoặc người dùng có thể tương tác với máy tính. Đã có hàng trăm ngôn ngữ lập trình được tạo ra nhưng không phải ngôn ngữ nào cũng được sử dụng rỗng rãi. Hiện nay, ngôn ngữ lập trình C/C++ đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh, được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay.

Ngôn ngữ C/C++ được áp dụng trong nhiều lĩnh vực từ lập trình hệ thống, phần cứng, lập trình ứng dụng,  đồ họa, games,…Và được các trường đại học hiện nay sử dụng rộng rãi là nền tảng cho người bắt đầu học lập trình.

Bạn có thể học kinh nghiệm lập trình, sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình C/C++ thông qua khóa học lập trình C/C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa trang bị cho các bạn kiến thức cơ bản về lập trình C, kiến thức tư duy về lập trình và các kỹ năng lập trình phần mềm theo nhóm.

Khóa học lập trình C/C   qua ví dụ thực tế cho người mớiHọc lập trình C/C++ trên dự án thực tế với chuyên gia

Ngôn ngữ lập trình C++ là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được mở rộng từ ngôn ngữ C nên nó được kế thừa những điểm mạnh của C như: Tính cô đọng, tính cấu trúc, tính tương thích, linh động và tính biên dịch…

Ngôn ngữ C ++ cho phép người lập trình xây dựng những thư viện phần mềm có chất lượng cao phục vụ những đề án lớn. Các chương trình lớn như các hệ soạn thảo, chương trình dịch, các hệ truyền thông, các hệ quản trị cơ sở dữ liệu, đều được viết từ C++… là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính  và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games.

Tham gia khóa học lập trình C/C++ tại Stanford bạn sẽ:

Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như DEV C++, TURBO C, Visual Studio C++, SVN, Visual Source Safe,

Nắm chắc kiến thức nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình C/C++

Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Khóa học lập trình C/C   qua ví dụ thực tế cho người mớiHọc lập trình C/C++ tại Stanford

Vậy còn chờ gì nữa, nếu bạn yêu thích ngành lập trình, muốn thành thạo ngôn ngữ C/C++ hãy tham gia ngay khóa học dành cho người mới bắt đầu tại Stanford, nó không chỉ là khởi đầu vững chắc cho các bạn mới bắt đầu với các kiến thức bài bản, thực tế mà còn giúp bạn tìm được việc làm khi kết thúc khóa học.

Các khóa học lập trình tại Stanford được chia ra làm các lever khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình phù hợp nhất với khả năng của mình.

Đặc biệt tại Stanford mỗi lớp học chỉ từ 5-12 người, để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ các học viên tốt nhất. Ngoài cung cấp kiến thức và kinh nghiệm thực tế bạn còn có đầy đủ từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập và các tài liệu liên quan khác mang thương hiệu Stanford.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ dành tặng các phần quà đặc biệt mang “Yêu thương” đến các bạn cùng nhiều ưu đãi về học phí giúp các bạn có thêm cơ hội đến gần hơn với đam mê của mình với chủ đề: “Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10”.

Chi tiết khóa học xem tại website: www.stanford.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ