Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa học tiếng anh giao tiếp công việc cho dân công sở

0912123234
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 28/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

22813112

0912123234

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những năm trở lại đây, học tiếng anh giao tiếp hàng ngày đã dần trở thành một yêu cầu cơ bản trong quá trình học tập và làm việc. Nếu như khi đi học, học sinh và sinh viên thường chỉ được tiếp xúc với tiếng Anh qua sách vở và rèn luyện chủ yếu các kĩ năng đọc, viết thì trong môi trường công sở, tiếng Anh giao tiếp lại được sử dụng với tần suất cao hơn. Đó là lí do vì sao rất nhiều người mặc dù đã tham gia các khóa học tiếng Anh căn bản tại trường đại học hay các trung tâm vẫn chưa tự tin với việc sử dụng tiếng anh trong trao đổi công việc hàng ngày.

Khóa học tiếng anh giao tiếp công việc cho dân công sở

Tiếng anh giao tiếp công việc đột phá cho người đi làm TOEIC Speaking Writing

Học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày có thực sự cần thiết?

Học tiếng Anh giao tiếp giúp bạn tự tin hơn

Ở bất cứ nơi đâu, việc bạn có khả năng trao đổi công việc một cách trôi chảy và mạch lạc nhất chắc chắn sẽ là một điểm mạnh của bạn tại môi trường làm việc. Chính vì thế, khi bạn có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ hiểu tại công sở sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp với người nước ngoài.

Học tiếng anh giao tiếp tốt giúp bạn giao tiếp tiếng anh tốt hơn.

Tiếng Anh giao tiếp cũng trở thành một lợi thế vững chắc không chỉ về mặt ngôn ngữ mà còn về khả năng ngoại giao cho bản thân bạn. Bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn, sử dụng tiếng Anh thành thạo trong đối ngoại cũng là một chìa khóa giúp bạn mở những cánh cổng mới cho việc thăng tiến trong công việc hiện tại hoặc tiếp cận với những cơ hội việc làm tốt hơn trong tương lai. Điều quan trọng nhất chính là bạn đã có một công cụ hỗ trợ đắc lực trong tay để luôn sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.

Hoc tieng anh giao tiep dành riêng cho người đi làm, tại sao không?

Mặc dù nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày, rất nhiều người đi làm vẫn chần chừ tham gia các khóa học giao tiếp tiếng anh này bởi quỹ thời gian có hạn và chưa thực sự tin tưởng vào tính ứng dụng thực sự của các chương trình học tiếng Anh giao tiếp hiện tại. Một môi trường học với những độ tuổi khác nhau và tâm lý học khác nhau cũng là một trong những lý do cản trở các “cư dân công sở” theo đuổi tiếng anh.

->>>> Lộ trình học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm hay

Vậy làm thế nào để tăng khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp của dân công sở ?

Hiện nay trên các trang web, các phương pháp dành cho tự học tiếng anh rất phổ biến. Người học có thể tự dành thời gian ở nhà của bản thân để tự học thông qua các video, các chương trình học nghe nói tiếng Anh trên các phương tiện thông tin, hoặc đơn giản hơn là xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Anh .

Tuy nhiên, với công việc bận rộn và áp lực hàng ngày, việc dành thời gian và quyết tâm cao để tự học cũng dần trở thành một điều khó khăn, đặc biệt là sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, học giao tiếp tiếng anh cũng cần phải có sự tương tác với môi trường thực sự để đạt được hiệu quả cao nhất. Đó chính là lí do vì sao chúng tôi thiết kế và đưa ra một khóa học tieng anh giao tiep dành riêng cho người đi làm giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn thành công trong việc sử dụng tiếng Anh như mong muốn.

->>> CLB Tiếng anh Paint Yourself by Ms Hoa TOEIC  giúp bạn tự tin trong giao tiếp tiếng anh

Khóa học tiếng anh giao tiếp công việc cho dân công sở

Tiếng anh giao tiếp công việc – khóa học tiếng anh giao tiếp công việc TOEIC Speaking Writing by Ms Hoa TOEIC

Bên cạnh việc sử dụng nội dung đào tạo bài bản dành riêng cho doanh nghiệp kết hợp vớiluyện phát âm tiếng anh chuẩntrong một môi trường lớp học chỉ dành cho những người cùng trình độ tiếng Anh đang đi làm, các học viên còn được học trực tiếp thông qua các tình huống hàng ngày trong công việc như tiếp khách, họp báo… Với sự nhiệt tình và khả năng sư phạm của các giảng viên xuất sắc, hi vọng Ms Hoa TOEICsẽ đem tới cho những người đi làm một chương trình học hoàn thiện nhất. Chúc các bạn thành công!!!

*************************

Tìm trên google:

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt