Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khóa vân tay ADEL- Thương hiệu nổi tiếng của Mỹ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:51 | 02/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

213

Mã tin

12072517

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa cửa là một thiết bị không thể thiếu được của bất kì một gia đình, văn phòng, đặc biệt là các căn phòng cần độ bảo mật cao… Nhưng nếu sử dụng khóa thông thường bạn sẽ phải mang theo nhiều chìa khóa, dễ bị rơi, bị sao chép, khi vội có thể quên đóng cửa hoặc khóa nhưng vẫn để chìa khóa trên cửa,… Thật là nhiều rủi ro có thể xảy ra. Nhưng với khóa cửa sử dụng vân tay thay cho chìa khóa bạn có thể tránh được những rắc rối đó vì khóa vân tay có nhiều ưu điểm: Bộ cơ chắc chắn, vân tay chính là chìa khóa nên không sợ quên chìa hay mất chìa, tự động khóa cửa, có chế độ báo động khi chưa đóng kín cửa hay bị cậy cửa, thêm hoặc xóa vân tay dễ dàng, sau khi cài đặt vân tay thì chỉ cần đặt vân tay là đã có thể mở cửa.. Còn rất nhiều ưu điểm nữa mà bạn có thể bạn chưa biết .
Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng truy cập website: www.thegioivantay.com.vn hoặc liên hệ Mr Nghĩa 0936.500.988 để được tư vấn và demo tại nhà quý khách hàng.

Lưu ý: Cty TNHH thương mại và dịch vụ Sao Việt – Thế Giới Vân Tay được chỉ định là nhà phân phối độc quyền khóa vân tay ADEL tại Việt Nam.
- Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, khách hàng có quyền yêu cầu các đại lý cung cấp hoặc NVKD đến tiếp thị trực tiếp GIẤY CHỨNG NHẬN PHÂN PHỐI KHÓA VÂN TAY ADEL tại thị trường Việt Nam, có xác nhận bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Có như vậy, khi xảy ra bất cứ một trục trặc gì đối với sản phẩm, Quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành trực tiếp từ chính hãng thông qua THẾ GIỚI VÂN TAY- nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cung cấp.
- Quý khách hàng lưu ý: trên tem chống hàng giả ADEL do Viện khoa học hình sự- Bộ Công An cung cấp có ghi rõ THẾ GIỚI VÂN TAY là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.


Mr Nghĩa- Phụ trách kinh doanh
Mobi: 0936.500.988 - IM: nghia.vn360
Mail: nghia.vn360@gmail.com
Website: www.vnsmartchoice.com
- http://vnnewstar.tk




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt