Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Không gian sang trọng tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

01649666456
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:09 | 17/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

22528195

01649666456

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không gian sang trọng, tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

27/02/2014 11:26 GMT +7
 

Xây dựng thương hiệu thành phố du lịch xanh, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ du lịch của Đà Nẵngngày càng phát triển. Đặc biệt là hệ thống khách sạn, các khu du lịch nghỉ dưỡng, các điểm vui chơi giải trí và dịch vụ ngày càng được đầu tư, mở rộng cả về chất lượng và số lượng. Các Resort ở Đà Nẵng thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước bởi không gian sang trọng, kết hợp hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của thành phố. Cùng với đó là các dịch vụ đi kèm như trung tâm vui chơi, thể thao dưới nước, trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,..đem lại  sự vui vẻ và thoải mái cho du khách.

 

Dưới đây, Vnbooking.com sẽ cùng bạn khám phá thiết kế độc đáo của hai Resort cao cấp nhất Đà Nẵng: Furama Resort và Life Resort Đà Nẵng

 

Furama Resort Đà Nẵng

 

Furama Resort Đà Nẵng là một trong những khách sạn, khu nghỉ mát tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam đã từng nhận giải thưởng Gold Circle 2011- Giải thưởng được Agoda đưa ra vào năm 2009.  Những khách sạn, khu nghỉ mát được giải thưởng này có lượng đặt phòng cao nhất và có phản hồi đánh giá tốt nhất từ khách hàng.

Không gian sang trọng tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

 

Furama resort Đà Nẵng nằm bên bờ bãi biển Bắc Mỹ An, nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam. Ẩn mình dưới hàng dừa xanh mát, ngâm mình trong hồ bơi trước biển của resort, bạn có thể ngắm cảnh thiên nhiên, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều đều mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây. Những túp lều nhỏ xinh gần bờ biển giúp bạn được ngắm biển gần hơn, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

 

Khu nghỉ dưỡng gồm 198 phòng nghỉ hướng ra biển, hồ bơi và khu vườn sinh thái nhiệt đới với thiết kế mang phong cách đặc trưng văn hóa các dân tộc Việt Nam, đặc biệt là nét kiến trúc Chămpa.

Không gian sang trọng tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

Ba nhà hàng phục vụ các món ăn ngon nhất ở địa phương, các món ăn châu Á và món ăn Ý. Nhà hàng "The Steak House"  thuộc khu resort  nằm ngay sát bờ biển, có hướng nhìn khoáng đạt ra biển Đông, được thiết kế nhẹ nhàng với mái che vải và khu vực bếp mở bằng gỗ. Ba quầy bar dành cho khách thư giãn, thỏa thích thưởng thức các loại nước trái cây tươi ngon, cocktail .

 

Khu resort có 2 bể bơi ngoài trời. Khu Spa cung cấp dịch vụ massage, chăm sóc da mặt và các liệu pháp truyền thống Việt Nam.  Một phòng khiêu vũ với sức chứa lên đến 800 khách và 7 phòng họp. Câu lạc bộ thiếu nhi với các hoạt động vui chơi lí thú dành cho trẻ em. Trung tâm thể dục thẩm mĩ, Khu trò chơi, Khu thể thao dưới nước và Lớp học Thái Cực quyền, Trung tâm lặn, …

Không gian sang trọng tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

 

Life Resort Đà Nẵng

 

Life Resort Đà Nẵng rộng năm hec-ta nằm ở ngoại ô Thành phố Đà Nẵng và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng không xa (8km) với 158 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có ban công thoáng rộng với quang cảnh biển tuyệt đẹp. Sở hữu vị trí lý tưởng, khu resort nằm trước mặt biển và là trung tâm của vùng đất được mệnh danh là “duyên hải gôn”, chỉ cần vài phút đi ô-tô bạn có thể đến 2 sân gôn tiêu chuẩn quốc tế Montgomerie Links và câu lạc bộ gôn Đà Nẵng. Trang thiết bị hiện có: hồ bơi, bãi biển riêng biệt, phòng tập thể dục, các trò chơi ngoài bãi biển, sân tennis, vườn bướm và cả câu lạc bộ dành cho trẻ em được cho là tốt nhất hiện nay.

Không gian sang trọng tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

Life Resort được thiết kế nhằm đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng đáp ứng các yêu cầu của khách du lịch lẫn doanh nhân đi công tác đến Đà Nẵng và Quảng Nam. Đối với bộ phận ẩm thực, khách sạn có Lobby Bar phục vụ các loại thức ăn nhẹ, Pool Bar có các loại cocktail hảo hạng và Senses Restaurant sẽ đem lại cho du khách phong cách ẩm thực độc đáo.

Không gian sang trọng tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

Khu Resort đảm bảo đem đến khoảng thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn cho bạn với các tiện nghi và dịch vụ như khu Nắng Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Câu lạc bộ thể thao với nhiều trang thiết bị như máy chạy bộ, máy chèo thuyền, máy đi bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ cử tạ. Ngoài các hoạt động dưới nước khác từ bơi thuyền kayak cho đến bóng chuyền bãi biển, khu nghỉ dưỡng cũng có một hồ bơi tuyệt đẹp và sân quần vợt mở cửa suốt ngày đêm.

Không gian sang trọng tiện nghi của các resort ở Đà Nẵng

 

Các resort Đà Nẵng thực sự là địa chỉ lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Đảm bảo đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bởi sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên Đà Nẵng và các dịch vụ du lịch phong phú.

 

Để biết thêm chi tiết và đặt phòng các resort ở Đà Nẵng – vui lòng truy cập www.vnbooking.com – website đặt phòng uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn liên tục cập nhật thông tin giá phòng, chất lượng dịch vụ nhằm mang đến dịch vụ đặt phòng tốt nhất cho người Việt. Hơn nữa, Vnbooking.com sử dụng phương thức thanh toán đa dạng thuận tiện và đảm bảo chính sách riêng tư cho người dùng, đảm bảo đem lại sự nhanh chóng, thuận tiện cho bạn.

 

Vui lòng liên hệ hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn các resort ở Đà Nẵng sang trọng, tiện nghi với mức giá rẻ nhất

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt