Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khuyến mại bếp điện từ chefs nhập khẩu tây ban nha cực hot

0904619128
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:53 | 20/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26509307

0904619128

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chắc hẳn khi tìm hiểu về bếp điện từ người tiêu dùng sẽ biết đến những mẫu bếp nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha, đặc biệt ở hãng bếp Chefs có 2 mẫu bếp điện từ được dán mác"MADE IN SPAIN" thì càng làm cho khách hàng thêm đắn đo liệu có nên mua dòng bếp điện từ chefs nhập khẩu từ tây Ban Nha này không? hay cố thêm một ít mua bếp nhập từ Đức hoặc thậm chí chuyển sang lựa chọn dòng bếp lắp ráp tại Việt Nam cho giá rẻ hẳn đi?

Khuyến mại bếp điện từ chefs nhập khẩu tây ban nha cực hot

Với nhiều khách hàng thì việc lựa chọn bếp điện từ chefs có xuất xứ "made in Spain" đó có thể là do thời điểm đó hãng chefs chưa có những mẫu bếp nhập khẩu Đức hoặc có một ấn tượng đặc biệt riêng cho những sản phẩm từ đất nước đấu bò Tây Ban Nha. Có mặt trên thị trường khá sớm từ đầu những năm 2013 với bếp điện từ hỗn hợp 1 điện 1 từ  chefs eh mix866, đến năm 2014 là mix544(mẫu bếp 2 từ 1 hồng ngoại), và mới nhất là mix544P thì tất cả đều đã chứng tỏ được mình với người tiêu dùng tại Việt Nam qua những năm qua.

Dòng bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha của hãng Chefs là số 1 hiện nay

Đây là khẳng định phần nào nói nên ưu thế của những chiếc bếp thương hiệu Chefs so với những hãng bếp cùng có nguồn sản phẩm nhập từ Tây Ban Nha như Cata, Dmestik hay Teka...Đứng trước nhiều sự lựa chọn là vậy thế nhưng khách hàng lại luôn ưu tiên cho bếp điện từ Chefs "made in Spain" với những lý do đó là:

  • Thứ nhất là bếp điện từ chefs sử dụng toàn bộ các linh kiện cấu thành nên bếp đều là của Đức như mặt kính Schott Ceran của Đức, linh kiện nhiệt EGO cũng của Đức, chỉ có điều các sản phẩm này được lắp ráp hoàn thiện tại Tây Ban Nha theo đơn đặt hàng của hãng Chefs, thế nên thật dễ các mẫu bếp này có chất lượng "ngang pheo"  với những mẫu bếp được sản xuất trực tiếp tại Đức.
  • Thứ hai là mức giá của những chiếc bếp điện từ chefs nhập khẩu trực tiếp Tây Ban Nha rẻ hơn bất cứ một thương hiệu bếp nào có tại thị trường Việt Nam cùng nhập khẩu Tây Ban Nha như vậy, mức độ chênh lệch này càng lớn với những bếp nhiều vùng nấu, số tiền đắt hơn lên đến 3 triệu thậm chí là cả chục triệu đồng. Thì thật dễ hiểu khi khách hàng lại có chút thiên vị cho hãng Chefs.

 Khuyến mại bếp điện từ chefs nhập khẩu tây ban nha cực hot

Mẫu bếp điện từ chefs eh mix544P (2 từ 1 hồng ngoại) chỉ có giá hơn 15 triệu đồng 

  • Thứ ba là hãng Chefs có chế độ bảo hành và hậu mãi thực sự tốt với mức thời gian được bảo hành miễn phí lâu hơn lên đến 3 năm bằng tem điện tử mà không cần dùng đến giấy bảo hành dễ bị rách hay bị thất lạc mà các hãng bếp thông thường vẫn dùng, đây cũng là nét đổi mới được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng với những mẫu bếp của Chefs. Thêm nữa khách hàng được đổi sản phẩm mới mà không phải sửa chữa hay bảo hành trong 7 ngày đầu tiên sử dụng nếu chẳng may sự cố kỹ thuật.

Thời điểm hiện tại hãng Chefs có những sản phẩm bếp mới được nhập khẩu từ Đức, thì dòng bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha của hãng Chefs vẫn có một chỗ đứng đặc biệt lòng những khách hàng Việt, mặc dù phải chịu sự cạnh tranh lớn đến từ những thương hiệu khác thế nhưng niềm tin của người tiêu dùng dành cho những mẫu bếp của hãng Chefs vẫn rất lớn và vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình dùng bếp điện từ hiện nay.

Xem thêm:

 >>>Bếp điện từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc Đức là mẫu nào?

Lưu tin
Chia sẻ