Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Khuyến mại dịch vụ chăm sóc da hút mụn, se khít lỗ chân lông 200k giảm còn 70k

0983996346
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:02 | 17/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

72

Mã tin

17622092

Khách vãng lai

0983996346

Mua quyền ưu tiên cho tin
Thời đại ngày nay mỗi phụ nữ ai cũng đều hiểu giá trị câu danh ngôn của Labruyere: “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Có lẽ vì thế mà ngày càng thấy nhiều phụ nữ đẹp, và hơn hết càng nhiều phụ nữ đã biết dành thời gian, tiền bạc để chăm sóc cho sắc đẹp của chính mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp, TMV Vầng Trăng là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng với quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Đặc biêt, với công nghệ collagen sinh học hiện đại và mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp. liệu trình mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi.

Tọa lạc tại 215 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, một không gian chăm sóc sắc đẹp được thiết kế rộng rãi, thoải mái, màu sắc trang nhã và trang trí hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho quý khách khi mới bước chân vào trung tâm, bỏ lại sau lưng mọi ồn ào, hối hả của phố phường nhộn nhịp. Cùng với bề dày kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Vầng Trăng đã trở thành địa chỉ uy tín và đáng cậy cho những ai biết nâng niu nhan sắc của mình.


Chào mừng hè 2012, TMV Vầng Trăng đưa ra 1 số chương trình khuyến mại tri ân khách hàng:


 




















 











 





  • Phun lông mày đẹp tự nhiên 200k tiết kiệm 300k




  • Viền mí mắt sắc gọn 200k tiết kiệm 300k




  • Phun môi bóng mịn 500k tiết kiệm 500k




  • Đặc biệt Chăm sóc da cơ bản 200k nay còn 70k














 


Điều chị em lo ngại nhất mà khuôn mặt mình ngày càng trở nên xấu đi. Mụn, nám là 2 vấn đề gây nhiều nỗi lo âu, buồn phiền đối với chị em phụ nữ và đó cũng là một trong những vấn đề nan giải của ngành thẩm mỹ xưa nay. Việc lựa chọn một nơi uy tín, an toàn và hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của những người đang gặp phải các tình trạng da như: da nhờn, nổi mụn, dị ứng, nám, lão hóa… đến với Thẩm mỹ viện Vầng Trăng, bạn sẽ thực sự hài lòng. Tại TMV Vầng Trăng, quý khách sẽ được trực tiếp tư vấn, soi da, phân tích đặc điểm của từng loại da và được chăm sóc riêng biệt.


Da mụn:


Điều trị vĩnh viễn tận gốc các loại mụn như: mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đỏ,… kể các những loại mụn đã từng điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi,… hiểu được điều đó, bất kỳ khách hàng nào khi đến với TMV Vầng Trăng đều được các chuyên viên tư vấn trước khi tiến hành điều trị. Bên cạnh đó, kết hợp với mỹ phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thiền nhiên nền rất dịu nhẹ và an toàn cho làn da mụn tổn thương. Các bạn sẽ được cảm nhận hiệu quả trong lần trị liệu đầu tiên. Với phương pháp điều trị mụn theo y học kết hợp với máy móc hiện đại: không sưng, không đau, không để lại rỗ, sẹo… Đặc biệt, Vầng Trăng phục hồi tái tạo vùng da tối màu trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.


Nám:


Thường xảy ra ở phụ nữ 25 tuổi trở lên, nếu không được điều trị kịp thời tình trạng nám sẽ diễn biến trầm trọng hơn, thậm chí điều trị sau này sẽ mất nhiều công sức và tiền bạc. Điều trị nám tận gốc hiệu quả phải kết hợp nhiều phương pháp cùng lúc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ Viện Vầng Trăng tự hào là đơn vị hàng đầu trong điều trị nám da. Tại Vầng Trăng đã và đang sử dụng công nghệ ánh sáng kết hợp với thảo dược – mỹ phẩm Hàn Quốc trị nám và dưỡng da có hiệu quả trị liệu cao với thành phần được chiết xuất tinh túy từ Hồng Sâm Hàn Quốc và linh chi thiên nhiên cùng nhiều thảo dược, mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới. Vầng Trăng luôn đảm bảo sự tự tin, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Việc trị nám không thể trị ngày một ngày hai, mà phải theo một phác đồ lâu dài, và sau khi trị hết nám, cần phải thường xuyên giữ gìn, tiếp tục chăm sóc da… để có một làn da trắng hồng tươi trẻ không tì vết.


Sau những lo toan bề bộn, không có thời gian chăm sóc da bạn đang có dấu hiệu đi xuống, không còn vẻ trắng hồng, đầy sức sống như trước đây nữa, bạn lo lắng không biết làm thế nào để cải thiện nó. Yên tầm rằng Mỹ viện Vầng Trăng sẽ giải quyết những vấn đề về làn da của bạn bằng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Nhật… Đây là những mỹ phẩm với 100% thành phẩn thảo dược, là những sản phẩm có tính đặc trị, tùy từng liều lượng mà thích hợp với từng loại da khác nhau. Với quy trình làm trắng da từ bên trong sẽ làm làn da của bạn sáng, mịn hơn.


Đồng hành cùng các dịch vụ trên, quý khách còn tận hưởng nhiều dịch cụ chăm sóc da chuyên nghiệp của Thẩm mỹ Viện Vầng Trăng như:


- Dịch vụ chuyên sâu như:


* Chăm sóc tái tạo làn da trắng hồng, mịn; thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhăn, chống lão hóa.


* Công nghệ thay mới da mặt, da toàn thân & tắm trắng cao cấp.


* Châm cứu giảm béo vi tính.


* Triệt lông toàn thân vĩnh viễn bằng công nghệ Nano mới nhất (bảo hành trọng đời)


* Công nghệ căng cơ 3D, làm mọng môi, dầy sẹo lõm.


* Phun thêu lông mày, mắt môi đẹp tự nhiên, nối mi lụa…


* TƯ VẤN PHẨU THUẬT THẨM MỸ (NÂNG CUNG MÀY, NÂNG MŨI, CẮT MÍ…)


* CUNG CẤP MỸ PHẨM ĐẶC TRỊ CAO CẤP CỦA MỸ, HÀN, PHÁP, Ý, NHẬT…


* NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN.


Ngoài ra, THẨM MỸ VIỆN VẦNG TRĂNG còn chuyên cung cấp (BÁN BUÔN – BÁN LẺ) các loại mỹ phẩm trị nám, trị mụn, chăm sóc da lão hóa, thuốc uống làm đẹp da, các loại kem đặc trị được nhập từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới của Mỹ, Pháp, Ý, Hàn Quốc…


Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, THẨM MỸ VIỆN VẦNG TRĂNG còn là nơi đào tạo kỹ thuật viên chăm sóc da chuyên nghiệp. Học viên được thực hành trực tiếp, cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, được hướng dẫn chuyên môn bởi các chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm. Rất nhiều học viên của THẨM MỸ VIỆN VẦNG TRĂNG đã thành đạt khi ra làm ngoài hay mở Spa riêng….


Nếu bạn cảm thấy một ngày trôi qua thật dài và mệt mỏi, đó chính là lúc cơ thể bạn đang có nhu cầu được chăm sóc. Vậy hãy hoàn toàn an tâm giao phó việc đó cho TMV Vầng Trăng...


Các nhân viên chuyên nghiệp ở đây sẽ phục hồi lại mọi giác quan của bạn bằng những liệu pháp chăm sóc da và cơ thể tốt nhất. Thẩm mỹ viện Vầng Trăng không chỉ làm hài lòng quý khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn mà giá cả rất phải chăng, Vầng Trăng luôn có các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thuộc thường xuyên tới tham gia dịch vụ tại trung tâm.


Hãy thổi bừng sức sống cho làn da của bạn khi mùa hè đến.


Thẩm mỹ viện Vầng Trăng chuyên cung cấp mỹ phẩm làm đẹp chuyên nghiệp:


1/ Mỹ phẩm làm đẹp cao cấp chuyên nghiệp:


- Viêm uống, kem bôi đặc trị nám, tàn nhang, làm trắng da, hết nám


- Viên uống, kem bôi điều trị mụn, liền sẹo, hết thâm, hiệu quả sau 3 ngày. Đặc biệt kem bôi phục hồi da mịn, hết rỗ, sẹo.


- Viên uống, kem bôi thúc đẩy tái tạo da chống lão hóa, trị da nhăn bổ sung collagen làm trẻ hóa da từ 5 -7 tuổi.


- Kem đặc trị nhăn sau 1 phút, chống bọng mắt, thâm quầng mắt.


- Tinh chất căng cơ 3D làm săn cơ mặt, chống chảy sệ sau 5 phút.


- Viên uống, kem bôi nâng nở ngực, hiệu quả không phẫu thuật.


- Viên uống collagen, viên bôi collagen đặc trị làm trẻ hóa da, cân bằng nội tiết sau khi sinh, chống tiền mãn kinh, kéo dài tuổi xuân gây hưng phấn.


- Đặc biệt son dưỡng, chữa thâm môi, có tác dụng làm hồng sắc tố môi (son không màu)


- Viên uống giảm béo hiệu quả cao, được chiết xuất từ linh chi, café xanh giảm 3 – 5 kg sau 10 ngày, không có tác dụng phụ, không tiêu chảy.


2/ Mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp:


- Sữa rửa mặt chuyên dụng cho da dầu, da mụn – có tác dụng điều tiết lượng dầu trên da, diệt khuẩn, chống viêm.


- Sữa dành cho da nám, da đen, da khô.


- Các loại kem tẩy tế nào chết, cân bằng độ ẩm, làm mềm da được chiết xuất từ thảo dược, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da.


- Các loại mặt nạ thảo dược, cung cấp vitamin & khoáng chất cho da từ rong biển, bột ngọc trai, tinh chất vàng non.


- Các mặt nạ collagen, tác dụng bổ sung collagen cho da, làm trắng da, chống lão hóa.


Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Vầng Trăng có dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp, có thương hiệu với đầy đủ phụ kiện đến nước hoa…


- Sản phẩm nội y nâng mông, nâng ngực…


Thông tin cho bạn:


THẨM MỸ VIỆN VẦNG TRĂNG


Địa chỉ: 215 Nguyễn Ngọc Vũ – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội


Điện thoại: 04.6683.9366


Hotline : 0983.996.346

Khuyến mại dịch vụ chăm sóc da hút mụn, se khít lỗ chân lông 200k giảm còn 70k
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0983996346

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 17/04/2012

Tải xuống
Lưu tin