Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khuyến mại khi mua máy nước nóng năng lượng mặt trời OLYMPIC

0972318069
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 15/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

28

Mã tin

23381950

0972318069

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI OLYMPIC có ưu điểm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không hao tốn điện và hoàn toàn thân thiện môi trường. Các đặc tính ưu việt của máy năng lượng mặt trời OLYMPIC:

1. Vỏ máy: làm từ tôn kim cương đỏ OLYMPIC cao cấp nhất, nhập khẩu từ Đài Loan, có độ bền cao trên 20 năm, màu sắc thiết kế máy đẹp, hiện đại đặc biệt dễ dàng phân biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

  2. Tank máy (bình chứa nước nóng): có 2 loại:

-   Bình chứa tank inox: làm từ thép không gỉ SUS 304, sử dụng công nghệ không hàn, kéo dài tuổi thọ cho bình chứa. Đây là công nghệ sản xuất bình chứa inox mới nhất trên thế giới, được áp dụng đầu tiên tại nhà máy MỸ VIỆT.

-   Bình chứa tráng Titan: công nghệ tráng men Titan của Đức trên nền thép POSCO đặc chủng của Hàn Quốc. Men có tác dụng bảo vệ, che phủ các mối hàn thép giúp bình chứa chịu được các nguồn nước xấu.

3. Ống chân không thủy tinh: Được nhập khẩu 100%, ống thủy tinh chân không 5 lớp chứa dầu có khả năng hấp thụ nhiệt tối đa lên đến 99%, chịu được mưa đá kích thước 25mm. Có hai loại ống:

  4. Lớp bảo ôn: Polyurethan được phun đầy trên máy phun áp lực cao của Đức, giúp cho mật độ PU cao, đồng đều trải khắp giữa bình chứa và vỏ máy vừa mang lại hiệu quả giữ nhiệt lên đến 72h.

   5. Chân đế Aluminium: thiết kế vững chắc làm từ hợp kim nhôm định hình siêu bền, tuyệt đối không rỉ sét, chịu tải cao. Chân đế Aluminium chuyên dụng cho các sản phẩm máy nước nóng cao cấp nhất trên thị trường.

Chương trình khuyến mại: Tặng 1 triệu đồng cho khách hàng khi mau máy nước nóng năng lượng mặt trời OLYMPIC.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy OLYMPIC  đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất.  Công ty Mỹ Việt rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng cho sản phẩm  Máy nước nóng năng lượng mặt trời OLYMPIC.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MỸ VIỆT

ĐC: 36 CÁT LINH – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Nhà máy: Khu CN Phố Nối A - Văn Lâm - Hưng Yên.

       Hotline: 1800 58 58 21

            ( miễn cước gọi đến)

 

Lưu tin
Chia sẻ