Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻ

0934588007
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:21 | 10/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

123

Mã tin

19649997

0934588007

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Được làm từ cải thảo Đà Lạt xanh ngon tươi mềm, và hòa quyện với xứ lạnh Hàn Quốc bởi ớt bột đỏ, cay. Khiến ai ăn cũng phải mê cái vị thơm từ tỏi và mát từ rau, nóng, cay từ ớt. Làm xua đi cái lạnh của mùa đông nhiệt đới như Việt Nam chúng ta.  Kim chi ăn kèm với nhiều loại thức ăn mà không cần quá cầu kỳ,  nó cũng là một món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người dân Hàn Quốc. từ 4kg trở lên em freeship, ( dưới 5km ) xa hơn bên em tính phí ship ưu đãi. Mua dưới 4 kg trở xuống tính 15k -> 25k ship tùy theo đoạn gần xa của từng địa chỉ. Nhà em có 2 loại các bác nhé, loại cắt sẵn loại để cả cây. cả 2 đều đóng trong hộp nhựa 1kg/hộp.

 Kim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻ Kim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻ

Đây là trong quá trình làm kim chi em ghi lại cho các bác xem ạ, nếu bác nào nghĩ rằng kim chi giá rẻ hơn thì em nghĩ 1 fan các mẹ khác đốt cháy giai đoạn thì cải ko ngót nặng cân hơn ạ, chứ bthuong 10kg cai + phụ liệu  vào chỉ làm đc 9kg kim chi thôi ạ.

Kim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻKim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻKim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻKim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻKim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻ

Có khách hàng fan ánh rằng tại sao họ mua 1 số nhà khác đang để tủ lạnh mà bỏ ra ngoài thì ngày hôm sau kchi bị mốc hoặc rất khó ăn mà của nhà mình thì lại ko sao mà lại tăng thêm độ chua ăn lại rất ngon. Em xin giải thích như sau ạ, bị mốc là do nguyên liệu làm bằng các loại nguyên liệu VN trong quá trình bảo quản ko tốt nóng lạnh bất thường là sẽ bị lên men nấm mốc ngay.

Mình nhận làm với số lượng nhiều cho các nhà hàng, quán nhậu, hoặc gia đình có đám cần món ăn cải thiện. Với số lượng nhiều giá ưu đãi cho nhà hàng chỉ còn 60k/ kg. 
Kim chi hải sản 80k/ kg , mực ống, hoặc tôm sú tùy theo lựa chọn của người ăn. 

Vui  xuân năm mới Quý Tỵ  2013 chúng tôi có chương trình khuyến mại mua 8hộp tặng 1 hộp. ( Kể từ ngày 15/01/2013 đến ngày 10/02/2013 )

Bắt đầu kể từ ngày  15/01/2013 chúng tôi cung cấp thêm món thịt lợn và thịt bò. Được bán 130k/ kg  ( đã ướp nguyên liệu sẵn ) Thịt ba chỉ lợn. Và  350k/ kg  với thịt bò.

Kim chi Hàn Quốc, bán sỉ, bán lẻ


1 . Kim chi cải thảo : 65/kg 

2 . Kim chi dưa chuột : 60k/ kg


3 . Kim chi củ cải xắt miếng 60k/kg

Nhà em tất cả đều đóng trong hộp nhựa hiệu song long, dùng xong có thể đựng thức ăn để trong tủ lạnh, nhìn vừa đẹp mắt lại sạch sẽ ko gói trong túi bóng đâu ạ.


Mua kim chi nhà em lúc nào cũng có sẵn vì nhà em bán chuyên nghiệp cho cả nhà hàng và khách sạn nên trong tủ bảo quản lúc nào cũng có cả 3 loại (
trừ hôm nào có khách đặt nhiều đột suất thì thiếu vài kg hoặc hết thôi ạ, còn ko lúc nào cũng có dư cả 15kg trong nhà)
Đây là thùng kim chi 8kg em làm cho 1 nhà hàng đặt ah, em chụp ảnh bằng máy đt nên màu nhìn ko đc thật lắm 


Bác nào có nhu cầu thì call em số : 0934588007 hoặc 0978104872 


Kính báo: 
sở dĩ chúng tôi tăng số lượng freeship từ 3kg lên 4kg vì điều kiện đầu vào tăng giá mạnh tết nguyên đán + thời tiết khắc nghiệt lạnh rau cải khó mua.

Kinh tế khó khăn chia sẻ cùng bà con cô bác nội trợ,chúng tôi ko tăng giá bán trong điều kiện có thể nhất. để mọi người vẫn có thể thưởng thức món kim chi mà ko lo giá tăng trong thời gian tới.

Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi mong rằng trong thời gian tới chúng tôi luôn được phục vụ quý khách vị tốt hơn nưã.

 https://www.facebook.com/sumohotbbq/ 

Lưu tin
Chia sẻ