Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kính màu cường lực ốp tường bếp, báo giá kính màu ốp tường rẻ nhất 2017

0974423505
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 24/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27372436

Khách vãng lai

0974423505

Mua quyền ưu tiên cho tin

kính cường lực sơn màu ốp tường bếp, báo giá kính ốp tường trang trí rẻ nhất 2017

Cung cấp các sản phẩm kính ốp tường phòng khách ốp tường bếp chịu nhiệt với nhiều màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: Kính ốp bếp màu vàng thưKính ốp bếp màu xanh lákính màu ốp bếp cường lựcKính ốp bếp màu xanh dương…tham khảo chi tiết thêm tại web site của chúng tôi để lựa chọn cho mình mẫu màu ưng ý nhất.

Với kiểu thiết kế bếp liên thông phòng ăn luôn tạo nên không gian sử dụng tiện lợi và thoải mái nhất cho gia đình. Mỗi khi nấu đồ ăn xong bạn chỉ cần dọn lên bàn ăn mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển đồ ăn từ bếp ra bàn ăn. Tuy nhiên. Với thiết kế tủ bếp nhà bếp đẹp sang trọng này thì bạn cũng nên chú ý kết hợp màu sắc của những dụng cụ bàn ghế hài hòa nhất để tránh cảm giác khó chịu hay mệt mỏi, ức chế.

Chọn màu sắc nên chọn kính bếp màu gì

Kính màu ốp bếp có khá nhiều màu sắc khác nhau như màu trắng (màu trong suốt) và các màu sắc cơ bản như đen, xanh, đỏ… Một lời khuyên được đưa ra là bạn nên chọn các kính bếp cường lực. Chúng sẽ tạo cảm giác sạch sẽ cũng như sang trọng hơn rất nhiều so với việc chọn kính màu trắng.

Tham khảo thêm: giá tủ bếp gỗ tự nhiên

Các loại kính cường lực màu trà 5ly ốp bếp

Hiện nay, trên thị trường có ba loại kính màu ốp bếp đó là: Kính thường, kính dán an toàn và kính thủy. Mỗi loại kính khác nhau có những ưu nhược điểm khác nhau. Dựa vào nhu cầu trong quá trình sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với căn bếp nhà mình.

Kính thường(kính thủy):

Ưu điểm của kính thường là giá thành khá rẻ, nhiều đối tượng khách hàng có thể sử dụng được sản phẩm và gia công dễ dàng.

Nhược điểm của kính thường là khả năng chịu nhiệt kém, dễ xảy ra hiện tượng nứt vỡ kính tại khu vực nấu khi nhiệt độ lên cao. Kính dễ vỡ khi va đập, các mảnh kính có thể văng ra và vương vào đồ ăn, điều này là vô cùng nguy hiểm và tuyệt đối không nên để tình huống này xảy ra.

kính sơn màu là một sản phẩm được khá nhiều đơn vị cũng như các gia đình chọn lựa trong quá trình thi công, thiết kế căn bếp nhỏ của gia đình. Để chọn được một sản phẩm kính bếp chất lượng và thẩm mỹ người tiêu dùng cần phải có những lưu ý và đặc biệt là “bỏ túi” những kinh nghiệm để có sản phẩm tuyệt vời nhất Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm về việc chọn kính bếp.

Kính an toàn (kính laminate)

Ưu điểm của kính an toàn khả năng chịu nhiệt cũng như chống vỡ tốt hơn. Màu sắc kính đa dạng hơn và giá thành rẻ hơn kính màu phun sơn khá nhiều.

Nhược điểm của kính màu cao cấp an toàn là do cấu tạo của kính: Lóp keo dán giữa hai lớp kính rất dễ bị ố màu, khi nước tràn vào lớp keo khiến keo bong ra, kính dễ dàng bị nứt. Trong trường hợp nếu kính màu ốp bếp an toàn được sản xuất bằng hai miếng kính cường lực thì chất lượng rất tốt nhưng gía thành lại cực kì cao, gây nên những tốn kém khá lớn cho người sử dụng.

Tham khảo thêm:

+kính ốp bếp

vách kính nghệ thuật

tranh kinh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt