Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kính màu ốp tường bếp sang trọng

0914001713
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:42 | 28/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

27705256

Khách vãng lai

0914001713

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính màu ốp tường bếp là một trong những sản phẩm kính ứng dụng sáng tạo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường . Với nhiều ưu điểm vượt trội thì kính cường lực màu ốp tủ bếp sẽ làm cho không gian bếp của các bà nội trợ trở nên sinh động, rộng rãi hơn. Cực kỳ dễ lau chùi, màu sắc đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao,... Kính màu ốp tường bếp là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà bạn . Sau đây Là ánh xin giới thiệu đến các bạn các loại kính màu ốp tường bếp, tủ bếp ưu nhược điểm của từng loại để bạn có thể lựa chọn cho bếp nhà mình loại kính phù hợp.

Các loại kính màu ốp bếp( tường bếp + tủ bếp) trên thị trường hiện nay

Kính thường: hay còn có một tên gọi khác là kính sống có ưu điểm là giá thành rẻ và rất dễ gia công nhưng nhược điểm là rất dễ bị vỡ và không có khả năng chịu nhiệt độ cao khi đun nấu. Các mảnh vỡ của kính khi vỡ có tính sát thương lớn nên gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Licoglass khuyên bạn không nên sử dụng kính thường để ốp bếp vì loại kính này không đảm bảo độ an toàn.
Kính dán an toàn: Ưu điểm của loại kính này là có khả năng chống vỡ tốt hơn kính thường, giá rẻ hơn giá cửa kính cường lực phun sơn. Nhược điểm vì đặc điểm của kính dán đó là sử dụng 2 lớp kính thường để ép vào nhau nên lớp keo dán giữa 2 lớp kính dễ bị ố màu khi ngấm nước hoặc có thể bị rạn nứt nếu sử dụng quá lâu ngày. Chúng tôi cũng luôn khuyên khách hàng không nên sử dụng kính dán để ốp bếp.
Kính cường lực: Đây là loại kính có thể nói là tốt nhất và đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của kính màu ốp bếp cường lực là chịu được nhiệt độ cao, chịu va đập rất tốt, bền vững theo thời gian. Đây là loại kính được sử dụng rộng rãi để ốp bếp. Và Là Ánh cũng cam kết 100% sử dụng kính cường lực phun sơn màu để ốp bếp.


Ưu điểm nổi bật của kính màu ốp tường bếp : 


 - Kính  có độ phẳng , sáng bóng cao.
- Tấm kính khổ lớn và không tạo mạch vữa.
- Có thể chịu được nhiệt độ.
- Với nhiều màu sắc phong phú với độ bền vĩnh cửu ( trên 100 màu không bị bay, bạc màu, không bị ố màu theo thời gian).
- Không thấm nước, khó bám bụi.
- Dễ lau chùi vệ sinh so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.
- Khi sử dụng kính cường lực sơn màu để ốp bếp sẽ giúp cho không gian tươi mới, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.
- Ngoài ra sử dụng kính màu cường lực còn có giá thành cạnh tranh với các vật liệu thông thường.



Ưu điểm của kính màu ốp tường bếp với các bà nội trợ:


Hiện nay không gian bếp của các gia đình thường gặp những vấn đề sau: 
- Tường bếp là nơi rất dễ bám bẩn, những vết bẩn do thức ăn để lại rất khó lau chùi, vì vậy việc vệ sinh bếp rất vất vả và khó khăn.
- Tường bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao và nước nên tường hoặc gạch ốp thường bị ố màu, rạn nứt sau một thời gian sử dụng.
- Khu vực bếp thường bị thiếu ánh sáng hoặc ánh sáng không phù hợp nên tạo cảo giác tối và chật hẹp cho căn bếp.
- Gạch ốp thường có mạch vữa,khi sử dụng lâu ngày những chỗ có mạch vữa sẽ bị két bẩn lại, không thể vệ sinh được


Các mẫu màu kính ốp tường bếp đẹp bạn có thể tham khảo : 

Kính màu ốp tường bếp màu xanh dương , với màu sắc trang nhã, tươi mát mang tới không gian sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

 

Kính màu ốp tường bếp sang trọng
Kính màu ốp tường bếp màu xanh


Ở đây sản phẩm kính màu ốp bếp được thiết kế theo phong cách cổ điển ốp tường cùng với bộ tủ bếp và hút mùi. Mang lại một sự sang trọng rộng rãi và đôi chút Nóng cho không gian bếp của các bà nội trợ. Kính màu ốp bếp là một ứng dụng mới mang phong cách hiện đại, sang trọng cho các bà nội trợ.

 

 

Kính màu ốp tường bếp sang trọng
Kính màu ốp bếp màu vàng chanh bên trên là tủ bếp và máy hút mùi


 

 

 

Kính màu ốp tường bếp sang trọng
Kính ốp tường bếp màu bếp màu xanh nõn chuối


Kính sơn màu cường lực ngoài ốp tủ bếp còn ốp bàn bếp, đồng hành theo một bộ của sản phẩm. Bếp nhà bạn nhìn lúc nào cũng mới tính và sạch sẽ.

 

 

Kính màu ốp tường bếp sang trọng
Kính sơn màu ốp bàn bếp, tủ bếp


Hiện tại, chúng tôi có các màu như bảng mã màu dưới đây, quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với bếp nhà bạn :

 

 

Kính màu ốp tường bếp sang trọng
Bảng màu kính tham khảo 
Kính màu ốp tường bếp sang trọng
Bảng màu kính tham khảo


Quy trình làm việc của kính màu ốp tường bếp


Công việc ốp kính màu cho bếp được thực hiện sau khi tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã được lắp đặt cố định như vậy sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình ( vì kính sử dụng ốp bếp là kính tôi chịu lực, chịu nhiệt vì vậy sau khi đã cắt định hình và tôi thì không thể gia công )

Bước 1: Báo giá thảo luận chi phí hoàn thiện " trước khi bắt đầu công việc "

Chúng tôi báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email , Hoặc hơn nữa chúng tôi cho kinh doanh đến tận nơi để trợ giúp quý khách

sau khi quý khách đồng ý báo giá chúng tôi sẽ cử người nhân viên kỹ thuật đến đo đạc và xem bảng màu của là ánh mang đến

Bước 2: Khảo sát đo đạc và ký kết hợp đồng

Khảo sát thực trạng công trình, tiến hành đo đạc. Xác định những vị trí cần khoan, khoét, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi đem tôi,… ( tiến hành sau khi tủ bếp, bàn đá, hút mùi đã hoàn thành, do nhân viên kĩ thuật của chúng tôi thực hiện )

Nhân viên Kinh Doanh của chúng tôi sẽ đem mẫu kính màu, Bảng Màu chuẩn của công ty chúng tôi sản xuất để quý khách chọn ( màu sắc không giới hạn ), đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng và đặt cọc trước 50% số tiền.

Bước 3: Thi công và lắp đặt

Từ lúc đặt cọc và tiến hành sản xuất kính sau khoảng 4 ngày làm việc, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp kính màu tại công trình của quý khách, thời gian lắp đặt kính ốp bếp tại công trình khoảng 1 - 2 giờ.

Sau khi lắp đặt xong trong vòng 3 giờ đồng hồ xin quý khách hàng không động chạm hay lau chùi trên kính,...để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và độ bền của Silicon dán kính...


Bạn có thể xem thêm rất nhiều mẫu kính cường lực màu ốp bếp tại đây : Kính màu ốp bếp . Nếu bạn muốn chọn màu kính bếp hợp với phong thủy hãy tham khảo bài viết này : Cách lựa chọn kính màu ốp bếp hợp phong thủy . Bạn đã tham khảo đủ các thông tin mà chưa đưa ra được quyết định cuối cùng thì hãy gọi điện cho chúng tôi qua số hotline 0963887289. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể theo yêu cầu và chọn màu sắc phù hợp nhất cho gian bếp nhà bạn. Chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt thi công kính màu ốp bếp, vì vậy chúng tôi sẽ đưa cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để mang tới không gian bếp tươi mới.

Nguồn : kinhcuongluchn.com/kinh-mau-op-bep

 

Lưu tin
Chia sẻ