Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Kính màu ốp tường, mau kính màu ốp bếp ở đâu cá tính

0911269555
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:35 | 12/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27113511

0911269555

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thi công kinh op tuongkính ốp bếp màu vàng sữavách kính bếp tại Chung cư Gold Silk Complex Vạn PhúcChung cư Dolphin Plaza


kính ốp bếp sẽ thay đổi hoàn toàn căn bếp của bạn, với màu sắc và họa tiết bắt mắt giúp gia chủ thoải mái trang trí phòng bếp theo sở thích của bản thân.


Khi sử dụng giá kính màu ốp bếp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về những “cái được” mà giá kính màu ốp bếp đem đến cho căn bếp của quý khách.


Kính màu ốp tường, mau kính màu ốp bếp ở đâu cá tính


Không gian rộng và sang hơn nhờ kính màu ốp bếp giá rẻkính màu trang trí với họa tiết đa dạng phong phú. Mặt kính màu bếp sáng và bóng, không bám bẩn, giúp công việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn


Khi biết lựa chọn kính màu ốp tường bếp phù hợp để trang trí cho căn bếp nhà mình, quý khách sẽ khiến căn bếp nhà mình trở nên ấp cúng và sang chảnh hơn rất nhiều.


giá kính màu ốp bếpkinh trang tri tuong có 3 lớp bao gồm lớp mặt kính bóng, trong suốt ở ngoài cùng, giữa là một lớp đề can hay lớp film - nơi hiện thị màu sắc hoặc hình trang trí, trong cùng là lớp kính được phủ sơn pha với phụ gia đặc biệt được dùng để ốp vào tường.


kính màu ốp bếp giá rẻ là 1 trong những loại kính trang trí được làm từ kính cường lực với đầy đủ tính năng và ứng dụng tuyệt vời có thể biến mọi căn bếp trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn.


kinh cuong luc op bep vừa có tác dụng trang trí như một bức tranh vừa chống bám bẩn lên tường bếp khi nấu nướng.


kính ốp bếp có nhiều đặc điểm ưu việt mà bất cứ ai khi đã sử dụng đều thích thú. Chính những đặc điểm ưu việt này mà nhiều người khi chưa sử dụng sản phẩm thường băn khoăn không biết kính ốp tường nhà bếp có đắt không và hiện có giá là bao nhiêu.


Mỗi căn bếp với kiến trúc và diện tích rộng hẹp khác nhau sẽ thích hợp với các mẫu kính bếp có màu sắc, họa tiết riêng biệt.


giá kính ốp tường bếp với sự đa dạng về màu sắc sẽ đem đến cho không gian bếp nhà quý khách sự sang trọng cùng 1 phong cách mới hoàn toàn độc đáo và mới lạ.


Khi trang trí phòng bếp với giá kính màu ốp bếp, hãy thử cân nhắc những gợi ý khá dễ dàng sau đây và biến từ một căn phòng bếp bình thường trong ngôi nhà của mình thành một nơi thật sự xa hoa với những điểm nhấn nổi bật bởi kính ốp bếp hoa văn


Về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ, kinh op bep có giá cả hợp lý, thậm chí là khá rẻ vì có giá trị sử dụng lâu dài, lại không mất nhiều công sức để vệ sinh, lau chùi.

Thông tin liên hệ

hoan.buiphat@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0911269555

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 12/01/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Công Ty CP xây dựng Minh Khuê
Hà Nội - 23/05/13
346 lượt xem
Cửa Kính Temper
Hà Nội - 07/07/12
149 lượt xem
Cửa Kính Temper 12mm, Cửa Nhôm Việt Pháp
Hà Nội - 07/07/12
248 lượt xem