Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm chọn đệm trẻ em đúng cách

0904638786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:23 | 03/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26322675

0904638786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kinh nghiệm chọn đệm trẻ em đúng cách

 

Mọi người cũng đã hiểu được giấc ngủ đối với con trẻ quan trọng thế nào; một giấc ngủ ngon, ngủ đủ giấc sẽ giúp trẻ phát triển cơ thể một cách toàn diện nhất. Không những ông bố, bà mẹ đã lựa chọn giải pháp hỗ trợ từ những chiếc đệm để giúp con trẻ có một không gian, điều kiện ngủ tốt nhất. Nhưng làm sao để chọn đệm trẻ em đúng cách đây?

 

Đệm trẻ em ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển cơ thể:

Cụ thể là ở trẻ “tư thế ngủ” và “sự thoải mái” trong mỗi giấc ngủ là điều hết sử quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của não bộ và khung xương của trẻ, nhất là khoảng thời gian đầu đời.

 

Cũng chính vì lẽ đó mà các bậc cha mẹ đã nhầm tưởng một chiếc đệm trẻ em mềm sẽ đáp ứng đủ những điều kiện đó cho bé. Điều đó hoàn toàn sai lầm và nên cảnh báo, vì điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới con trẻ:

  • Đệm trẻ em mềm sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp và tỉ lệ tử vong cao (đối với trẻ e trong giai đoạn đầu đời)
  • Đệm trẻ em mềm là khung xương trẻ em phát triển lệch lạc, cột sống lưng bị võng.

Nếu lựa chọn những chiếc đệm trẻ em kiểu này thì “Lợi bất cập hại”

 

Vậy lựa chọn đệm cho trẻ nào tốt?

Nên chọn cho trẻ những chiếc đệm lò xo túi liên kết,và lò xo túi độc lập.Tại Đệm xinh đệm lò xo túi liên kết Spine O Master ,Audray ….Của Dunlopillo có độ cứng vừa phải, đạt chuẩn không mềm quá. Vì khi sử dũng những chiếc đệm trẻ em này trẻ sẽ không bị cong, võng xương cột sống.

 

Bên cạnh đó, cũng nên dùng những chiếc ruột gối có độ cao vừa phải, tùy theo độ tuổi sử dụng sẽ giúp trẻ có giấc ngủ sâu hơn.

 

Lựa chọn một chiếc đệm trẻ em tốt cũng như việc chăm sóc cho con trẻ hằng ngày vậy, để luôn an tâm  đặt mua những chiếc đệm phù hợp cho các bé ,các bạn hãy liên hệ vớiĐệm xinh.

Để tham khảo thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể tham khảo thêm tại website: www.demxinh.vn /  SDT: 043. 748.0559, hoặc tới trực tiếp cửa hàng Đệm Xinh tại địa chỉ 589 PHạm Văn Đồng - Bắc Từ liêm - HN.

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp Đệm Xinh – nhà phân phối chính thức thương hiệu chăn ga gối đệm Dunlopillo là điểm đến uy tín dành cho khách hàng muốn sở hữu cho mình một chiếc đệm lò xo cao cấp. Với chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất, chính sách đổi trả sản phẩm miễn phí lên tới 15 ngày, miễn phí vận chuyển KV HN (hỗ trợ vận chuyển Toàn quốc). Tham khảo thêm về sản phẩm tại www.demxinh.vn hoặc hotline 1800 1051 (miễn phí cước gọi)

Nguồn : Dem hanoi

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt