Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm chọn sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn

0436645413
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 25/06/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

24855397

0436645413

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hầu  hết người tiêu dùng khi muốn sử dụng sàn gỗ công nghiệp đều đối mặt với việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại sàn khác nhau.

Với kết cấu mộng đơn (phải dùng  keo) hoặc mộng kép (không phải dùng keo), với các loại lõi HDF, MDF,  hoặc một loại đặc biệt nào đó, với các loại màu sắc và vân gỗ khác nhau,  với các phân loại cho từng mục đích sử dụng và các mức độ chống xước  khác nhau của sàn gỗ nói chung và sàn gỗ công nghiệp nói riêng.

Kinh nghiệm chọn sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn

Rất dễ nhận thấy biểu tượng phân loại trên bao bì sản phẩm, chúng ta phải chú ý đến xuất xứ - nguồn gốc sản phẩm, chú ý tới các thông số kỹ thuật như: Độ dày, độ mài mòn, khả năng chịu lực... có ghi trên bao bì của sản phẩm.

Nếu chọn sàn gỗ dùng trong phòng khách, do phải đi lại và sinh hoạt nhiều nên chọn loại gỗ dày, có độ cứng cao, có khả năng chịu được va đập tốt. Còn đối với phòng ngủ có thể chọn loại mỏng hơn, khả năng chịu được va đập thấp hơn. Ví dụ như dòng sản phẩm Janmi , Robina, Kronotex  dầy 8mm, khả năng chịu lực AC3 hoặc AC4.

Chính  vì vậy, điều quan trọng khi chọn mua sàn gỗ là chọn sàn gỗ công  nghiệp theo mục đích, ví trí sử dụng sản phẩm cũng sẽ giúp bạn có định  hướng để chọn lựa sàn gỗ cho không gian nhà mình.

Đồng thời, bạn phải xác định được xu hướng căn nhà, phong cách bạn muốn theo đuổi là gì để lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ công nghiệp phù hợp nhất và mang đậm bản sắc riêng của chính căn nhà của bạn.

Kinh nghiệm chọn sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà của bạn

Cuối cùng, khi chọn lựa được sản phẩm sàn gỗ công nghiệp phù hợp, bạn nên biết cách sử dụng để sàn gỗ được lâu bền mà vẫn như mới. Vậy nên, hãy chọn cho mình một đơn vị cung cấp sàn gỗ uy tín.

Hãy đến với sangohanoi.vn, chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, chất lượng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp đến tay người tiêu dùng. Ghé thăm website sangohanoi.vn hoặc đến thăm quan trực tiếp Showroom của chúng tôi để nhận được những tư vấn cụ thể hơn trong việc lựa chọn sàn gỗ cho căn nhà của bạn:

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế ADI Việt Nam

- Hotline: 0936.535.238

- Email: adi.jsc@gmail.com

- Địa chỉ: P 309/809 Ngõ 1, Phố Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, HN.

 

Nguồn: Vietnam MotorBike Tours

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt