Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm du lịch Hải Hòa tiết kiệm

01667216047
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:15 | 11/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

24669316

01667216047

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch biển Hải Hòa đến với bãi biển nguyên sơ đầy quyến rũ vô cùng hấp dẫn khách du lịch trong mùa hè này. Bạn và gia đình đang lên kế hoạch đi du lịch Hải Hòa, bạn muốn tìm hiểu về kinh nghiệm đi du lịch Hải Hòa. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm đi biển Hải Hòa hi vọng mang lại thông tin hữu ích đến mọi du khách.


Kinh nghiệm du lịch Hải Hòa tiết kiệm
Vẻ đẹp hoang sơ thơ mộng của biển Hải Hòa



Biển Hải Hòa còn có tên gọi khác là bãi biển Ngọc Sơn nằm cách trung tâm thị trấn Tĩnh Gia 3km,cách Hà Nội đúng 200km. Biển Hải Hòa không đông đúc như Sầm Sơn, bãi biển nơi đây trải dài 20km, bờ biển hoang sơ đầy thơ mộng tạo nên nét quyến rũ riêng cho biển nơi đây.

Đi du lịch biển Hải Hòa khi nào?

Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch biển Hải Hòa từ khoảng tháng 5 -8. Vào khoảng thời gian này là dịp hè bãi biển nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

Đến Hải Hòa bằng gì?


Theo kinh nghiệm du lịch Hải Hòa du khách có thể di chuyển bằng nhiều đường khác nhau:

Đường hàng không:


Thanh Hóa có sân bay Sao Vàng, nếu ở Sài Gòn bạn có thể đáp chuyến bay của các hãng hàng không nội địa đến sân bay Sao Vàng. Sau đó bắt xe khách đi Tĩnh Gia hoặc bạn có thể thuê taxi đi. Sân bay Sao Vàng cách Tĩnh Gia khoảng 150km.

Tàu hỏa: 


Huyện Tĩnh Gia không có ga tàu, do đó nếu lựa chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển. Bạn có thể đi tàu đến ga chính ở TP Thanh Hóa. Sau đó bắt taxi, xe khách, hoặc xe bus số 3 về Hải Hỏa (40km, giá vé 20k/vé) 

Xe khách:


Theo kinh nghiệm đi du lịch Hải Hòa, du khách có thể bắt nhiều tuyến xe chạy tuyến Hà Nội - Hải Hòa và ngược lại. Xe có thể xuống tận bờ biển đón nếu bạn gọi điện đặt trước. Giá xe khách giường nằm tuyến Hà nội – Hải hòa thường vào khoảng 120.000 VNĐ/người. Bạn có thể ra bến xe Giáp Bát (Hà Nội) để bắt tuyến xe đi Hải Hòa, Tĩnh Gia.
Xe bus:

Xe buýt.



Từ Thành phố Thanh Hóa về Hải Hòa bạn có thể đi xe buýt số 3 về Hải Hòa (20 phút/chuyến). Giá vé là 20k/khách
Ô tô riêng: Từ Hà Nội,các bạn có thể chọn tuyến đường đi như sau.Pháp Vân-Cầu rẽ-Đồng văn-Hà Nam-Ninh Bình-Thanh Hóa.Đến thành phố Thanh Hóa,đi thêm một đoạn nữa để đến địa phận huyện Tĩnh Gia,tìm đến thị trấn Còng,rồi rẽ tay trái vào bưu điện Tĩnh Gia.Từ đây chỉ mất 2km nữa là bạn đã đến với biển hải Hòa.

Đến Hải Hòa tham quan ở đâu?

Du khách đi du lịch Hải Hòa không chỉ được thỏa sức tắm biển nơi đây. Đến Hải Hòa bạn còn được tham quan nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của vùng đất thân thương này như:


Đền Quang Trung nằm ven bờ biển xã Hải Thanh, thờ vua Quang Trung (Nguyễn Huệ). Bên cạnh ngôi đền bạn có thể tham quan quần thể di tích gồm nhiều chùa, đình, nghè thờ các vị thần, thần biển nơi đây. Đặc biệt dưới chân đền là bờ biển với bãi đá tuyệt đẹp, du khách có thể chụp ảnh hoặc ngắm hoàng hôn đổ dài trên bãi cát.


Bãi đá dưới chân đền Quang Trung


Đảo Nghi sơn cách thị trấn Còng khoảng 20km về phía Nam. Từ thị trấn Còng du khách có thể qua đảo bằng xe buýt số 3, taxi, xe điện hoặc xe khách. Đảo Nghi sơn có không khí trong lành, bãi biển đẹp và bến cảng tấp nập tàu bè qua lại.


Người dân Hải Hòa

Đến Hải Hòa bạn sẽ cảm thấy bình yên không chỉ bởi không khí trong lành nơi đây mà còn là sự đón tiếp nhiệt tình thân thiên của người dân biển nơi đây. Người dân Hải Hòa rất thân thiện, mộc mạc, hiền lành, chất phác, không lừa đảo, chèo kéo hay chặt chém du khách. Họ có thể bỏ hàng giờ để kể cho bạn nghe những câu chuyện về nghề đi biển, về đặc điểm từng loại cá hay về phong tục tập quán của dân biển. Bạn cũng có thể thoải mái chụp ảnh với thuyền và bè đánh cá trên bờ biển hoặc tham gia kéo lưới mà không phải trả phí hay bị phàn nàn. Tuy nhiên phong tục địa phương kiêng nữ giới lên thuyền bè nên nếu bạn là nữ và bạn có ý định lên thuyền bạn nên xin phép chủ thuyền trước 

Và còn nhiều thông tin khách về khách sạn, giá phòng, điểm đến, món ngon ở Hải Hòa, mua gì về quà khi đến Hải Hòa. Bạn có thể xem chi tiết tại link dưới đây:

http://dulichbienhaihoa.blogspot.com/2015/05/kinh-nghiem-di-du-lich-bien-hai-hoa.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt