Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kinh nghiệm thiết kế profile công ty

0438264410
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:10 | 02/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27560517

Khách vãng lai

0438264410

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tham khảo: Thiết kế thương hiệu

Profile công ty hay còn gọi là hồ sơ năng lực doanh nghiệp là một ấn phẩm quảng cáo truyền thông quan trọng của doanh nghiệp, mang đến cho đối tác, khách hàng và nhà đầu tư một cái nhìn tổng quan nhất về doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định đầu tư hay mua hàng. Chính vì vậy, thiết kế profile công ty là một nhiệm vụ rất quan trọng. BongSen Media hôm nay xin cung cấp đến bạn một vài thông tin về ấn phẩm profile công ty này.

Kinh nghiệm thiết kế profile công ty

Profile công ty đóng vai trò chiến lược trong việc tiếp cận khách hàng cũng như thu hút vốn đầu tư. Thiếu đi một cuốn profile công ty ấn tượng, doanh nghiệp khó tạo được thiện cảm tốt đẹp với khách hàng và đối tác. Ngược lại với một bản profile đẹp mắt và ấn tượng, bạn sẽ có cơ hội được biết đến nhiều hơn trên thị trường, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và thu hút thêm nhiều nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp. Profile công ty mang lại cho người đọc những thông tin hữu ích, do đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí khách hàng, và trở thành một trong những cái tên họ tìm kiếm đầu tiên khi cần đến một dòng sản phẩm bạn cung cấp. Profile công ty trong trường hợp này đóng vai trò như một nhân viên tiếp thị và mở rộng thị trường hiệu quả.

Phong cách thiết kế đóng một vai trò quyết định sự chuyên nghiệp của một Company Profile. Tại đó, bố cục giữa hình ảnh và thông tin cũng như cách phối hợp màu sắc chiếm phần lớn tính hiệu quả của Hồ sơ năng lực. Đây là điểm mà các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa đưa tạo ra một tài liệu giới thiệu công ty chuyên nghiệp, chưa có sự đầu tư xứng đáng về chi phí trong khâu chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh để đưa vào profile. Phong cách thiết kế proflile thường được kết hợp cùng với bộ nhận diện thương hiệu để tạo thành hệ thống hoàn chỉnh nâng cao giá trị thương hiệu từ màu sắc, font chữ, phong cách, hoa văn…

Kinh nghiệm thiết kế profile công ty

Nếu bạn đang tìm kiếm một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch hay cung cấp các dịch vụ quảng cáo truyền thông, hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn mạnh khỏe và thành công.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt