Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Kính thực tế ảo VR Box

0969932988
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:28 | 19/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25967745

0969932988

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MUA KÍNH THỰC TẾ ẢO VR BOX

Liên hệ đặt hàng Kính thực tế ảo VR Box ( đảm bảo hàng chính hãng )

Chỉ với giá : 530.000 đ / Chiếc

 

Để tham khảo thêm các sản phẩm Đồ công nghệ bạn có thể tham khảo tại đây : ĐỒ CÔNG NGHỆ

I- GIỚI THIỆU KÍNH THỰC TẾ ẢO

Với kính thực tế ảo, xem phim 2D với chất lượng HD cũng rất tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng kính thực tế ảo để dễ dàng thưởng thức các bộ phim mình ưu thích trên điện thoại. Bạn sẽ có cảm giác như thể đang xem một bộ phim ngay tại Rap chiếu phim với màn ảnh rộng, thật tuyệt vời, giờ đây không cần phải tốn tiền vé và đi đâu xa mà bạn có thể tận hưởng các bộ phim ưu thích ngay tại nhà.

Đặc biệt, đối với gamer, kính thực tế ảo đang dần dần trở thành một công cụ không thể thiếu đi kèm với các công cụ hỗ trợ thông thường lâu nay.

Kính thực tế ảo VR Box

Với các bộ phim với chất lượng 3D lại còn thú vị hơn nữa, với kính thực tế ảo, mọi hoạt cảnh trong phim sẽ trở nên chân thực hơn bao giờ hết, bạn như trải nghiệm, tham gia vào bộ phim, bạn sẽ bị chìm vào các hiệu ứng 3D trong phim tạo ra và đôi khi là di chuyển theo các hoạt cảnh trong phim. không thể phân biệt được đâu là thực, đâu là ảo.

Kính thực tế ảo VR Box

Thế còn đối với game thì sao? Đây quả thực là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với gamer. Bạn tưởng tượng sẽ thế nào nếu bạn có thể trải nghiệm tựa game yêu thích như thể bạn trở thành một phần của nó. Người chơi như hóa thân thành nhân vật, như thể bạn là một chiến binh trong game thực sự vậy. Và đối với những tín đồ game,việc kết hợp kính thực tế ảo với các phụ kiện hỗ trợ chơi game như tay cầm, VR stream (ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh game vào điện thoại từ PC), Gyro (con quay hồi chuyển) thì quả thật thực sự là rất tuyệt vời.

Kính thực tế ảo VR Box

II- CÁCH SỬ DỤNG KÍNH THỰC TẾ ẢO VR BOX

1. Hướng dẫn xem phim với kính thực tế ảo:

– Dùng trình duyệt (Browser) đã có sẵn trên các dòng smartphone hiện nay), còn nếu bạn sử dụng smartphone dòng Apple thì hãy vào web bằng Safari (trình duyệt có sẵn của các dòng máy HĐH iOS)

– Truy cập vào kho phim kính thực tế ảo. (bạn có thể search những bộ phim hỗ trợ với kính thực tế ảo-> chọn phim muốn xem)

– Bạn hãy nhấn vào mục: LINK DOWNLOAD ở mỗi phim có hỗ trợ download trên Fshare

– Đăng nhập tài khoản vip Fshare để lấy link

Cách xem phim 3D online trên kính thực tế ảo

Bạn có thể xem thêm tại đây: Kho phim cho kính thực tế ảo.

P/S:Còn hơn 1000 bộ film đang được KhoGiaRe.vn upload, đầy đủ tất cả loại phim, từ hành động, hài hước, phim 3D cực hot, Đặc biệt khi mua kính thực tế ảo tại KhoGiaRe.vn thì các bạn sẽ được cung cấp list file video phim “nóng” tha hồ thưởng thức.

Lưu ý: Với những smartphone HĐH Android thì chỉ cần cài đặt MX Player là có thể xem, còn với những smartphone dòng Apple thì các bạn có thể xem online ngay tại trình duyệt Safari.

Kính thực tế ảo VR Box

2. Hướng dẫn chơi game trên kính thực tế ảo:

+ Trên chiếc điện thoại sử dụng HĐH android, khi bạn tìm kiếm từ khóa “VR game” trên ứng dụng CH Play sẽ có rất nhiều trò chơi được hỗ trợ từ kính thực tế ảo, game có thể chơi như ngoài đời thật khi dùng kính thực tế ảo. Bạn chỉ việc đeo kính và nhìn sáng trái, phải, lên, xuống sẽ thấy. Cảm giác tuyệt vời y như bạn đang ở 1 không gian thực tế, hòa mình vào trong game. Tuy nhiên để có thể chơi được những game này yêu cầu điện thoại của bạn phải có hỗ trợ Gyro ( con quay hồi chuyển ) trên đt (gần như tất cả các dòng smart phone có trên thị trường hiện có bây giờ đều có nên bạn hãy yên tâm không phải lo lắng vấn đề này).

+ Sau đây là list danh sách game cực hay cho kính thực tế ảo bạn có thể xem tại đây : game cho kính thực tế ảo
Kính thực tế ảo VR Box

+ Sử dụng kính thực tế ảo để có thể chiến game trên PC tại nhà

– Chúng ta nên sử dụng phần mềm hỗ trợ game VR stream để có thể stream hình ảnh từ PC sang smartphone của bạn

– Trên PC hãy cài đặt và sau đó lấy địa chỉ IP Address: thông thường là 192.168.1.18

– Trên điện thoại thì sau khi cài đặt VR stream, bạn hãy vào settings, tiếp đó bạn hãy điền địa chỉ IP giống như trên PC vào mục IP address for TCP

– Cuối cùng nhấn Start là hoàn thành, giờ bạn chỉ cần đeo kính thực tế ảo và chiến game. Cảm giác không còn gì tuyệt vời hơn.

3. Ứng dụng App cho kính thực tế ảo

Sau đây là rất nhiều App cho kính thực tế ảo, tha hồ cài đặt và chơi ngay trên đó bạn nhé

Kính thực tế ảo VR Box

III- CÁC LOẠI KÍNH THỰC TẾ ẢO ĐANG PHỔ BIẾN NHẤT

1. Kính thực tế ảo Vr Box:

Gần như chẳng có khuyết điểm nào đáng kể

2. Kính thực tế ảo VR BOX phiên bản 2:

Hiện nay trên tất cả các loại kính hiện hành, bao gồm VR Shinecon đều chưa hỗ trợ tay chơi game kèm theo, bạn nên sắm cho mình gamepad của các hãng khác nếu có nhu cầu cao về game. Chất lượng của thấu kính khá tốt , đặc biệt không gây hại mắt cho người lớn và trẻ em, giá thành cũng không quá cao.

3. Kính VR Box:

Ngoại hình khá là đẹp, giá thành vừa phải, chất lượng cũng khá tốt.

Kính thực tế ảo VR Box

Nhận xét tổng thể Kính thực tế ảo Vr Box

Cả 3 loại kính thực tế đều được trang bị những công nghệ tiến tiến tương đương nhau, nên sẽ ít có sự khác biệt nếu bạn thường chỉ yêu cầu về nhu cầu xem phim. Còn để đáp ứng về nhu cầu chiến game, thì bạn nên đầu tư thêm một số phụ kiện game nữa thì sẽ rất hoàn hảo.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt