Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Lạc Việt Audio giới thiệu công nghệ Denon MultEQ Editor setup âm thanh chuyên nghiệp

0989682236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:06 | 15/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27434904

0989682236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Denon và Marantz đã đưa ra 1 áp dụng Audyssey MultEQ Editor mới, cho phép những người đam mê hí viện gia đình tinh chỉnh và tùy chỉnh thiết lập hệ thống của mình cho âm thanh vòm phải chăng hơn. Các sản phẩm video âm thanh mới nhất của Denon và Marantz sử dụng Audyssey MultEQ để cài đặt đơn thuần, xác thực 1 lần và hiệu chỉnh hệ thống đến phòng mà nó được dùng. khoa học Audyssey phát hiện kích thước, cái và cấu hình của loa đã sử dụng, đồng thời đo phản ứng của chúng trong phòng để đạt được hiệu năng tối ưu - cho dù chạy hệ thống 5.1 kênh thuần tuý hoặc hệ thống âm thanh vòm Dolby Atmos / DTS: X gần như phóng đại .

 

Chúng tôi luôn đặt phòng về Room EQ đặc thù ở trên tần số chuyển đổi phòng (từ 300Hz tới 500Hz) khiến cho những máy móc tự động EQ rất khó để có hiệu quả và không gây ra phổ biến thiệt hại hơn là phải chăng. Một đôi hệ thống trên thị phần như DIRAC và Athem ARC cho phép người dùng với thể điều chỉnh để tránh sự điều chỉnh trên một điểm được mong muốn. Chúng tôi rất vui khi thấy Audyssey đang tham gia vào nhóm và cũng làm cho tương tự. Chúng tôi đặc biệt vui mừng về điều này vì Audyssey giờ đây cung ứng cho bạn sức mạnh để tụ hội quyết tâm vào việc chỉnh sửa phòng ở hiệu quả và cần phải có nhất - tần số bass.

 

Tham khảo : loa bmb 450 bai malaysia

Audyssey EQ Editor App - màn hình chụp từ đồ vật di động

Điều này được thực hành thông qua ứng dụng Audyssey MultEQ Editor mới, cho phép quý khách cuối xem 'dưới mui xe' để xem và điều chỉnh những cài đặt được thực hành bằng thiết lập tự động. Họ có thể kiểm soát mọi góc cạnh của cấu hình, cho phép điều chỉnh chi tiết và tùy chỉnh âm thanh. Điều Đó có tức là các bạn mang thể điều chỉnh hiệu suất chính xác hơn để ứng phó với bất kỳ vấn đề cụ thể nào trong phòng của họ và điều chỉnh trải nghiệm surround theo sở thích tư nhân của họ. sở hữu ứng dụng toàn diện này và 1 số đầu thu mới nhất của Denon và Marantz, những người mê say điện ảnh tại nhà có thể rút cuộc không chỉ khai thác sức mạnh đáng sửng sốt của Audyssey MultEQ để đơn thuần hóa việc thiết lập hệ thống hí trường tại nhà của họ mà còn kiểm soát được rất nhiều hệ thống âm thanh gia đình .

 

Lạc Việt Audio giới thiệu công nghệ Denon MultEQ Editor setup âm thanh chuyên nghiệp

Audyssey Curve Chỉnh sửa 2

Audyssey EQ Editor App - màn hình chụp từ đồ vật di động

Chris Kyriakakis, Giám đốc kỹ thuật, Audyssey Laboratories, Inc, phát biểu:

"Ứng dụng Audyssey MultEQ Editor cho phép quý khách thưởng thức âm thanh tham chiếu ko với vấn đề về âm thanh trong phòng và cũng với thể ứng dụng thị hiếu nghe riêng của mình. Chúng tôi rất vui mừng được khiến cho việc chặt chẽ có Denon và Marantz để sản xuất khả năng độc đáo này để tinh chỉnh các bộ thu AV này. "

 

vận dụng này cho phép người dùng:

Xem kết quả phát hiện loa Audyssey MultEQ, để kiểm tra và sửa đổi cấu hình, và điều chỉnh cho bất kỳ thiết lập loa thất thường
Xem trước và sau những kết quả của cân chỉnh Audyssey, giúp bạn thuận lợi xác định những vấn đề về phòng và nhìn thấy những đổi thay của hệ thống
Chỉnh sửa trục đường cong tiêu chí của Audyssey cho mỗi cặp kênh để phù hợp sở hữu thị hiếu tư nhân
Điều chỉnh tần số EQ đại quát cho mỗi cặp kênh
Chuyển đổi giữa hai các con phố cong chỉ tiêu quay đầu cao tần số cao
Bật / Tắt tính năng bù đắp giữa để làm cho âm thanh sáng hơn hoặc mượt mà hơn, có lẽ làm cuộc hội thoại phát triển thành rõ ràng hơn hoặc thuần hóa những bản nhạc phim cứng
cung cấp cho người yêu thích hí trường thậm chí kiểm soát phải chăng hơn hiệu suất của hệ thống âm thanh vòm của họ

Tham khảo : loa bmb 455 bai malaysia

Lưu các kết quả hiệu chuẩn cho 'mảnh tâm', sẵn sàng để vận chuyển lại tức thời khi cấp thiết lập lại hệ thống của chúng
Ứng dụng Audyssey MultEQ Editor dành cho iPhone và iPad qua cửa hàng iTunes và cho những trang bị Android qua shop Google Play mang thể tậu mang giá $ 20 Mỹ. Do bắt buộc phần cứng cụ thể bên trong sản phẩm hoạt động, những mô hình sau đây với thể sử dụng áp dụng (tính khả dụng của sản phẩm đổi thay tùy theo khu vực):

Chúng tôi mong được đánh giá lại Audyssey bằng ứng dụng mới này và xem nó mang thể làm đổi thay trải nghiệm nhà hát ở nhà như thế nào nếu như bạn đã là quý khách, hãy bình luận hiệu quả áp dụng trong chủ đề diễn đàn có can hệ bên dưới.

Lưu tin
Chia sẻ