Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm biển quang cao

0963058007
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:12 | 20/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23766666

Khách vãng lai

0963058007

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CHUYÊN LÀM BIỂN MẶT DỰNG ALU TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Công ty quảng cáo Hùng Thắng - Chuyên Thi công biển quảng cáo làm biển quảng cáo mặt dựng nhôm Alu giá rẻ .Mặt dựng Alu - mặt dựng hợp kim nhôm uy tín – làm biển quảng cáo chất lượng -giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Công ty Làm Biển quảng cáo thời trang đẹp, gia rẻ tại hà nội bằng chất liệuTấm ốp Aluminium composite đã được sử dụng trên dưới mười năm. Tuy nhiên, ở Châu âu và một số quốc gia phát triển khác thì đã được sử dụng trên ba mươi năm. Đây là được xem là một loại vật liệu tốt có tính năng ưu việt cả về hiệu quả sử dụng lẫn tính thẩm mỹ,

Nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất phong phú về màu sắc, chủng loại mà không có bất cứ loại vật liệu nào có được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấmAluminium là trên 40 năm.
Ngoài các ưu điểm trên, việc thi công làm biển quảng cáo Aluminium composite tương đối dễ dàng. Với tấm Aluminium composite bạn có thể tạo ra vô số hình dạng, các đường cong uống lượn theo yêu cầu của thiết kế mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Với các tính năng trên làm biển quảng cáo Aluminium composite panel luôn là lựa chọn số 1 của các nhà thi công làm biển quảng cáo và trang trí nội ngoại thất.

KỸ THUẬT THI CÔNG LÀM BIỂN QUẢNG CÁO TẤM ALUMINIUM

1. Sử dụng phương pháp gấp hộp:

Phương pháp gấp hộp là phương pháp được hầu hết các nhà sản xuất đề xuất sử dụng trong quá trình thi công. Đây là phương pháp có hệ số an toàn cao nhất. Tuy nhiên lại là phương pháp ít được các nhà thầu sử dụng nhất với lý do là khó thi công, đòi hỏi tay nghề người thợ và hao phí nhân công cũng như máy móc thi công cao.
Sử dụng phương pháp gấp hộp ngoài yếu tố chất lượng ra còn có nhiều lợi thế khác như thay thế, chỉnh sửa dễ dàng; bề mặt tấm ốp chịu biến dạng cao và cách nhiệt cho công trình tốt.

2. Phương pháp phay bạt + liên kết Rive:

Đây là phương pháp thông dụng được hầu hết các đơn vị thi công, phương pháp này dễ thi công, ít hao tốt vật tư nhân công, hiệu quả kinh tế về mặt đầu tư ban đầu cao hơn.
Phương pháp này đơn giản hơn phương pháp gấp hộp. Cụ thể khi tiến hành thi công làm biển quảng cáo người ta phay bạt đi 1/3 độ dày tấm Aluminium (đường phay từ 0.8 đến 1.2cm), dán keo chuyên dụng (Silycol hoặc Titbond) giữa tấm ốp với khung sắt chịu lực mặt ốp, dùng Rive nhôm (hoặc vít chuyên dụng) liên kết khung với tấm ốp, dùng keo Silycol màu đen hoặc màu ghi phủ kín các rãnh đã phay bạt và phủ đầu Rive nhôm, đồng thời tạo chỉ trang trí cho bề mặt đã ốp tấm Aluminium hoàn thiện.
Phương pháp này phù hợp hơn cả trong việc tạo các mặt dựng Pano làm biển quảng cáo (không cần độ chịu lực quá cao, không yêu cầu thời gian sử dụng quá lâu dài).
Công ty quảng cáo Hùng Thắng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm biển quảng cáo giá rẻ,
Nhận thi công lắp đặt các công trình quảng cáo ngoài trời. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 04.22.45.95.95 - Fax: 04.3785.7286 - 0963.058.007                    
Website: www.quangcaohungthang.com - Email: quangcao2006@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt