Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm sao để hết tàn nhang trên mặt Ý kiến từ chuyên gia

0466514466
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 20/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24920471

0466514466

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin chào bác sĩ! Tôi là Vũ Thảo Nguyên, năm nay tôi 35 tuổi. Tôi muốn hỏi là làm sao để hết tàn nhang trên mặt nhanh nhất? Dù tôi đã thực hiện các biện pháp chống nắng rất cẩn thận khi ra ngoài, thậm chí đã dùng rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng những đốm tàn nhang vẫn tiếp tục lan ra. Vậy giờ tôi phải làm sao, mong được bác sĩ tư vấn giúp! Tôi cảm ơn! (Thảo Nguyên – Đông Anh, Hà Nội)

TRẢ LỜI:

Chào Thảo Nguyên thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn trị tàn nhang của Thẩm mỹ viện Đông Á. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp như sau:

Làm sao để hết tàn nhang?” Tàn nhang là những chấm nhỏ, thường nổi lên ở các vùng như: mặt, cổ, bàn tay, ngực,… do sự tăng sinh mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin trong cơ thể.

Và để loại bỏ hết những đốm tàn nhàng này thì cần có sự can thiệp của công nghệ chuyên khoa để lấy đi hết các hắc sắc tố melanin dư thừa, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nên tàn nhang. Đồng thời kích thích lớp tế bào da mới phát triển, hồi phục nhanh chóng thương tổn da.

Một trong những công nghệ chuyên khoa được giới chuyên gia đánh giá cao và sự tin tưởng của khách hàng đó là Yellow Laser – trị tàn nhang dứt điểm sau 1 lần duy nhất.

Yellow Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 511 nm (ánh sáng màu vàng) và bước sóng 578 nm (ánh sáng màu xanh) tạo ra tác động kép hoàn hảo vừa trị tàn nhang tận gốc vừa giúp vùng da điều trị mịn màng từ sâu bên trong.

Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á để các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể, ngoài ra bạn cũng cần phải thực hiện chế độ ăn uống nhiều chất xơ, rau xanh và nhiều nước. Thực hiện chế độ nghỉ ngơi khoa học để đảm bảo sức khỏe và tốt cho da.

Mong rằng với giải pháp chúng tôi đưa ra, bạn sẽ không còn nỗi lõ lắng về việc “làm sao để mặt hết tàn nhang nhanh nhất” nữa. Chúc bạn sớm thành công!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt