Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Làm thế nào để lựa chọn chiếc xe đạp gấp tốt nhất hiện nay

Thời gian đăng : 20/04/2017 - Lượt xem tin : 9 - Mã tin : 27451778

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3-7 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0972043935

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Lựa chọn một chiếc xe đạp gấp giá rẻ có lẽ là mong ước của nhiều người hiện nay. Nhưng làm thế nào để chọn cho mình được một chiếc xe tốt với chi phí vừa phải thì vẫn còn đang là thắc mắc của khá nhiều người. Vậy các anh hãy cùng với xe đạp gấp Papilo đi tìm hiểu cách lựa chọn nhé.

 

Làm thế nào để lựa chọn chiếc xe đạp gấp tốt nhất hiện nay

 

Lựa chọn xe đạp gấp tốt nhất hiện nay

 

Không chỉ riêng xe đạp mà khi lựa chọn bất cứ vật dụng gì cũng vậy. Câu hỏi thắc mắc là mua ở đâu? Cửa hàng nào bán với giá rẻ? Làm thế nào để tìm được một chiếc xe như ý? Xe đạp gấp có bền không? …. rất được quan tâm nhưng nhiều người lại quên đi vì họ tập trung vào giá cả nhiều hơn, khi nhìn thấy một đồ vật gì đó rẻ tiền là họ sẽ cố gắng mua cho bằng được mà chưa cần biết chất lượng sẽ ra sao.

 

Các đánh giá về xe đạp gấp giá rẻ hiện nay

Không chỉ phụ thuộc vào mức giá mà chất lượng của xe cũng rất quan trọng. Một chiếc xe đạp gấp chất lượng cao và chất lượng thấp có mẫu mã và hình dáng rất khó để phân biệt.

 

Nếu không phải là chuyên gia về xe, đôi khi mức giá là cách nhanh nhất giúp anh nhận định chất lượng xe có tốt hay không.

 

Người ta thường nói “tiền nào của đấy” quả thật là không sai. Vì nếu anh chọn một chiếc giá rẻ thì chất lượng của nó cũng sẽ tương đương và anh sẽ thường xuyên phải mất thời gian và tiền bạc vào việc sửa chữa, còn nếu chọn mua một chiếc xe đạp gấp cao cấp với giá thành đắt hơn một chút thì anh lại có thể sử dụng lâu dài. Tính ra chi phí khấu hao hàng năm rất rẻ.

 

Ngoài chi phí bỏ ra để mua xe thì chắc chắn là trong quá trình sử dụng anh cũng sẽ phải tốn thêm một khoảng chi phí để thay thế phụ tùng trong quá trình sử dụng nữa. Chắc anh sẽ biết xe đạp gấp chính hãng và xe đạp gấp giá rẻ, loại nào tốn nhiều chi phí phát sinh hơn rồi đấy.

 

Gọi là xe đạp gấp nên chắc chắn chúng sẽ có khả năng gập gọn lại được. Nhưng nếu như mua nhầm phải loại mà có chất lượng kém thì rất có thể là tay lái sẽ bị gãy trong khi lái hay các chốt gấp khó đóng mở. Và điều này thì anh hoàn toàn là không muốn rồi.

Có thể bạn quan tâm