Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làm thế nào để phát triển thương hiệu ẩm thực một cách nhanh chóng

0919199183
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:18 | 12/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

91

Mã tin

17170643

0919199183

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Đối với ẩm thực tại Việt Nam, có bao giờ bạn tự hỏi những món ăn đặc sắc và truyền thống như "Chả cá lã vọng", "Bún bò Nam Bộ", "Cơm hến", "Bánh xèo", "Phở bò Nam Định", "Phở Thìn" .... phải mất tới hàng chục năm mới nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Trong khi nhũng thương hiệu thực phẩm như: "Phở 24", "Phở Vuông", "Cơm kẹp" ... lại có thể nổi tiếng và được nhiều người biết tới chỉ trong một thời gian ngắn ngủi. Tất nhiên yếu tố "ngon" là yếu tố tiên quyết để một mặt hàng sản phẩm có thể tồn tại dài lâu, nhưng có một sự khác biệt, họ đã biết tận dụng tối đa các hình thức marketing đặc biệt là hình thức marketing online.
Làm thế nào để phát triển thương hiệu ẩm thực một cách nhanh chóng
Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ Internet. Những nguồn thông tin không còn bị hạn chế như qua báo chí hay trên truyền hình, thông tin được dễ dàng tiếp cận hơn với Internet. 
- Có đến hơn 80% số người sử dụng Google để tìm kiếm thông tin
- Đứng thứ 7 thế giới về số lượng người (30 triệu người) sử dụng Internet.
- Người Việt Nam tin vào quảng cáo trên Internet nhiều hơn bất cứ quốc gia nào trên thế giới

Internet đã thu hẹp mọi khoảng cách về không gian và thời gian trong mọi lĩnh vực.
Chúng tôi Pidea xin giới thiệu với bạn một hình thức marketing hoàn toàn mới: "Tiếp thị trực tuyến", đây là một dịch vụ đăng tin theo phương thức Online Article Marketing. 

Tôi rất thích một câu nói "Một sản phẩm tốt nhất trên thế giới sẽ không được sử dụng.... Cho đến khi nó được bán". Bạn là một người chủ một cửa hàng về ẩm thực, những món ăn của cửa hàng thật tuyệt vời. Nhưng làm thế nào để chứng minh điều đó trong khi chưa có thực khách nào tìm đến với bạn ? Các món ăn từ xưa thường được biết đến qua phương pháp truyền tai nhau, họ kể nhau nghe và dần dà được nhiều người biết đến. Phương thức đó thật chậm chạp và không đem lại nhiều hiệu quả.
Làm thế nào để phát triển thương hiệu ẩm thực một cách nhanh chóng

Và bây giờ hãy để Internet "truyền tai" cho sản phẩm của bạn. Với dịch vụ đăng tin quảng cáo bạn sẽ nhận được vô số lợi ích như:
- Những tin đăng về sản phẩm của bạn sau khi được biên soạn nội dung một cách khoa học sẽ ngay lập tức được đẩy lên hàng trăm trang web lớn và các trang mạng xã hội với hàng triệu lượt truy cập một ngày
- Những chuyên mục tập trung sẽ được chọn lọc để đặt tin đăng nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đưa đến hiệu quả tích cực nhất.
- Đặc biệt hơn tin đăng của bạn khi được tối ưu từ khóa sẽ có thời gian tồn tại lâu trên internet với thứ hạng cao khi search trên Google.
- Với một chi phí thấp nhưng tin đăng của bạn như một nhân viên kinh doanh thực thụ luôn luôn hoạt động 24/24.

Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho sản phẩm của bạn. 
"Đơn giản, Hiệu quả, Lợi ích dài lâu"
Công ty Cổ phần truyền thông PIDEA
Website: http://dichvuthuonghieu.vn - http://pidea.vn
Địa chỉ: Số 3/6 , ngõ 325/45 Kim Ngưu , Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 73040222 / 04 73080222
Lưu tin
Chia sẻ