Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Làm video, clip nhạc, trình chiếu ảnh cưới, ghép nhạc và hiệu ứng cho video ...

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:23 | 09/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

467

Mã tin

14269164

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bạn có nhu cầu làm clip chạy ảnh cưới, tiệc sinh nhật, hay làm một clip với các đoạn video hoặc các bức ảnh của chính bạn trên nền những bản nhạc yêu thích. Hãy liên hệ với tôi, tôi sẽ giúp bạn thực hiện những điều này với các bảo đảm sau đây:
- chất lượng hình ảnh và âm thanh cao (tất nhiên phụ thuộc một phần vào chính chất lượng của các bức ảnh hay đoạn video bạn gửi cho tôi)
- Chuyển ảnh, chuyển cảnh với tốc độ và hiệu ứng phù hợp với nội dung, âm điệu của mỗi đoạn nhạc (không phải hình chạy đều đều mặc dù bản nhạc lúc trầm lắng lúc vui nhộn, hùng tráng như clip của nhiều nơi khác thực hiện)
- Hiệu ứng phong phú và đẹp, không dùng các phần mềm "rẻ tiền" như Movie maker hay Video edit magic vốn chỉ cung cấp cho bạn những hiệu ứng quá đơn giản và nhàm chán
- File sau khi thực hiện xong có thể để dưới nhiều định dạng theo yêu cầu của bạn (nếu bạn không nắm rõ về phần này tất nhiên tôi sẽ tư vấn chi tiết)

Sau khi liên hệ và nhận tư vấn, bạn có thể giao file ảnh, video của bạn trực tiếp cho tôi bằng cách đưa USB hoặc gửi file qua mail (trường hợp này nếu các file quá lớn bạn sẽ phải chia nhỏ gửi nhiều lần hoặc up lên 1 website chia sẻ file nào đó như megaupload, mediafire ... và gửi link để tôi tự down), lưu ý hãy chọn các ảnh có độ phân giải cao thì đoạn clip của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều. Về giao hàng, bạn có thể đến tận nơi copy file, hoặc lấy đĩa nếu bạn muốn in ra và giao tiền, trường hợp bạn ở xa hoặc không muốn gặp mặt có thể gửi tiền qua tài khoản và tôi sẽ giúp bạn up clip lên mediafire và gửi link download cho bạn.

Giá cả:
Với clip nhạc (gồm 1 bài hát (độ dài dưới 10 phút) + ghép ảnh hay video + hiệu ứng): 120k/clip
Với clip có nhiều hơn 1 bài hát, hoặc clip chạy video, trình chiếu ảnh cưới với nhạc nền và hiệu ứng: 150k/15 phút đầu tiên, thêm 25k cho mỗi 5 phút tiếp theo cho tới phút thứ 60. Từ phút thứ 61 thêm 20k cho mỗi 5 phút

Thời gian từ khi bạn gọi và xác minh đặt hàng cho tới khi hoàn tất: tối đa là 3 ngày (nếu công việc không bận và làm ngay thì có thể giao cho bạn chỉ sau 1 ngày)
Hãy liên hệ ngay với tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh nhất
Điện thoại: 0943327920
E-mail: all.design83@yahoo.com
Lưu ý: bạn nên gọi điện trực tiếp để nhận được tư vấn nhanh hơn so với gửi mail. Vui lòng chỉ gọi, không nhắn tin.

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 09/04/2011

Tải xuống
Lưu tin