Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Làng nghề đồ gỗ nội thất Liên Hà

0973748090
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:54 | 23/08/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

94

Mã tin

21032615

0973748090

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Noithatlienha.com thay mặt cho Làng nghề đồ gỗ nội thất Liên Hà gửi lời chào đến tất cả khách hàng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và luôn đồng hành cùng chúng tôi! Nhắc tới vùng đất Đan Phượng hẳn ai cũng nghĩ ngay về nghề làm mộc tại xã Liên Hà. Bởi ở đây đã tồn tại một làng nghề từ hơn 200 năm. Đây không chỉ là một làng nghề truyền thống mà còn lưu trữ những nét đẹp văn hóa dân tộc.Thông qua bàn tay trạm khắc điêu luyện đã được các nghệ nhân truyền lại từ đời này qua đời khác.Những đường nét hoa văn tinh xảo được thể hiện phong phú, sống động qua những tấm gỗ. Như một sự gửi gắm tình yêu, sự hòa quyện giữa con người và thiên nhiên.

Làng nghề đồ gỗ nội thất Liên Hà

Trước đây, làng nghề chủ yếu sản xuất tại các hộ gia đình nhỏ lẻ có truyền thống yêu nghề. Nhưng hiện nay, xét thấy tầm quan trọng của làng nghề cũng như nhu cầu lên cao của xã hội. Chính quyền địa phương đã quan tâm và tạo điều kiện cung cấp cho Làng nghề khu đất 5ha để tập chung sản xuất với hơn 400 hộ chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất với rất nhiều mặt hàng khác nhau phong phú về mẫu mã nhưng uy tín về chất lượng. Trong đó, giường, tủ, bàn ghế, tủ bếp, cánh cửa, khuôn bao, cầu thang, sàn nhà...là những sản phẩm nội thất chủ yếu. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể đặt hàng những sản phẩm có mẫu mã, chất liệu theo yêu cầu mà không nhất thiết phải lựa chọn mặt hàng đã có sẵn.

Từ thời điểm được công nhận là làng nghề truyền thống và được sư quan tâm của chính quyền.Đã hơn 20 năm Làng nghề đồ gỗ nội thất Liên Hà đang trên đà phát triển. Và ngày càng mạnh mẽ, thu hút được đông đảo lao động đến làm việc. Sản phẩm ngày một hoàn thiện về mẫu mã đa dạng cũng như phong phú về hình thức.Hơn thế, Làng nghề đồ gỗ nội thất Liên Hà còn nhận được sự ưu ái đặc biệt của thiên nhiên với sự thuận lợi về mặt địa lý. Bởi tại đây là cửa ngõ của Thủ Đô. Sát đường Quốc Lộ 32 - cách Hà Nội 15 Km.Giao thông thuận lợi do Liên Hà là nơi tập kết Gỗ từ Miền Nam ra và từ Lào sang. Cho nên giá gỗ ở Liên Hà rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. Mặt khác cũng do thuận tiện giao thông, hầu hết các cửa hàng ở các tỉnh từ Nam ra Bắc đặt mua sản phẩm của làng nghề đồ gỗ nội thất Liên Hà. Những ưu thế về giá vật liệu rẻ, chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp và phong phú làng nghề đồ gỗ nội thất Liên Hà đã chiếm được ưu thế trong sự lựa chọn của khách hàng. Cũng như giúp cho làng nghề phát triển từng ngày.

Chính vì những ưu thế hiện có giúp cho thương hiệu Làng nghề nội thất Liên Hà luôn là điểm dừng khi khách hàng có nhu cầu tìm về nội thất. Hãy để Noithatlienha.com giúp bạn tìm đến làng nghề cũng như nhận được nhưng ưu đãi mà không phải ở bất cứ nơi đâu bạn cũng có được.

Website: Noithatlienha.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt