Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lắp đặt bạt che nắng mưa tại Thanh Trì Hà Nội

0981611900
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:04 | 21/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27838347

Khách vãng lai

0981611900

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Đơn vị chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng về lắp đặt bạt che nắng mưa tại quận Thanh Trì Hà Nội. Đảm bảo đem đến sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ và sự an tâm, thoải mái cho quý khách.

Luoibaove.vn chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt bạt che ba công uy tín chuyên nghiệp tại quận Thanh Trì TP. Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt bạt che nắng mưa, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao cùng mức giá canh tranh nhất. Đơn vị chúng tôi đã và đang là địa chỉ lắp đặt bạt che nắng mưa của Hàn Quốc , Việt Nam ... Bạt che nắng mưa uy tín nhất tại Thanh Trì Hà Nội và các tỉnh thanh lân cận.

Với màu sắc đa dạng quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu bạt phù hợp và làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà. Dùng để chắn nắng, chống nóng, che mưa bên ngoài vào nhà hoặc ban công chung cư, nhà xưởng....Vải bạt có tráng nhựa một mặt, mặt kia phủ vật liệu cản sáng. Vải bạt tráng nhựa hai mặt, ở giữa có một lớp vật liệu cản sáng.

Đối với những tấm bạt che nắng mưa thông thường khi có giông, gió lớn sẽ hỏng hay rách nát. Bạt che nắng mưa tự cuốn, bạt tự cuốn đã có phần bạt dự phòng (50cm) Khi có gió giật phần dự phòng được nhả ra làm giảm áp lực gió và tự cuộn lại khi hết gió - không rách bạt hay gây nguy hiểm.

Đơn vị chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt bạt che nắng mưa với đầy đủ kích thước khác nhau đảm bảo đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, khách hàng có thể đến công ty chúng tôi để tham khảo các sản phẩm sẽ có nhân viên tư vấn tận tình va chu đáo nhất, cam kết tất cả những sản phẩm chính hàng Hòa Phát, Duy Lợi…

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0981611900- 02462921911

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

http://luoibaove.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ