Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lắp đặt camera quan sát AHD

0918183523
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:11 | 30/06/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24897702

0918183523

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhu cầu lắp đặt camera quan sát AHD hiện nay

Cuộc sống sôi động đã khiến các bạn giành nhiều thời gian cho bên ngoài, thật khó để có thể kiểm soát được sự việc đang diễn ra trong ngôi nhà của mình? Liệu con bạn đang chơi hay học? Liệu cô giúp việc có thực hiện đúng những công việc được giao? Hay nhân viên tại cửa hàng làm việc có chuẩn mực hay không? Tất cả những điều đó sẽ không còn gì phải lo nếu như bạn lắp đặt camera quan sát AHD của công ty chúng tôi. Với những tính năng và lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát AHD thì chúng tôi sẽ chung tay chia sẻ giúp bạn!

Trước đây,khi nhắc tới camera chúng ta vô hình chung nhớ tới công nghệ Analog CCTV hay camera IP nhưng cả 2 giải pháp đó đều có nhược điểm như chất lượng hình ảnh không nét, độ trễ trong ghi hình,,,, thì đến tới giải pháp lắp đặt camera quan sát AHD bạn sẽ không phải lo lắng tới những điều tưởng chừng không thay đổi được đó nữa.

Với những tính năng mà công nghệ AHD mang lại thì việc lắp đặt camera quan sát AHD sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và gia đình bạn.


Lắp đặt camera quan sát AHD

Lắp Đặt camera quan sát AHD

Trước hết, công nghệ AHD là công nghệ camera Analog cho chất lượng hình ảnh có độ nét cao.(độ phân giải lên tới 960p), với cảm biến hình ảnh 2.0 megapixels..

Sử dụng cáp đồng trục với độ dài đường truyền có thể lên tới 500m mà độ nhiễu tín hiệu cực thấp, tỉ lệ biến dạng hình ảnh và độ trễ gần như bằng 0 và không có yêu cầu đặc biệt về hệ thống dây cáp truyền.

Đầu ghi AHD cho chất lượng ghi hình HD đối với camera analog sử dụng công nghệ AHD, full HD 1080p đối với camera IP và full 960H đối với camera analog thông thường.Đặc biệt đầu ghi hình AHD cho phép kết hợp cùng lúc 3 dòng camera: camera analog sử dụng công nghệ AHD- camera analog thường và camera ip.

Đầu ghi AHD hỗ trợ làm việc với dịch vụ điện toán đám mây và hệ thống CMS, giúp điều khiển từ xa, cho phép quản lý các thiết bị PTZ và các báo động đầu ra/vào, cung cấp khả năng sao lưu dữ liệu.

Tại một nơi làm việc cố định hoặc di động,nhà điều hình có thể "điều khiển từ xa" khối chương trình dưới đây.. Cài đặt hệ thống CMS trên PC, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng. Ghi dữ liệu video thông qua một địa chỉ đã được cấp quyền truy cập theo quy định trong hệ thống CMS.Đầu ghi có thể được gắn vào bất kỳ đối tượng nào ở bất kỳ đâu có kết nối internet.

Dễ dàng cài đặt, bảo trì và nâng cấp hệ thống mà không cần phải trả thêm phí

khả năng tương thích với bất kì thương hiệu,nhà sản xuất khác nhau mà không cần phải lo lắng về khả năng tương thích của nó

Camera AHD và đầu ghi hình AHD có giá cả cạnh tranh phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng.

Ưu điểm của công nghệ AHD

 Sử dụng chip Sony-CMOS nên điểm ảnh của camera AHD thể hiện khá là chính xác so với dòng camera HDCVI và HD-SDI và khả năng chống nhiễu tốt mà không tiêu hao quá nhiều điện năng.

 Được trang bị nút tùy chỉnh độ tương phản hình ảnh, dễ dàng cho việc lắp đặt camera ở từng vị trí khác nhau: trong nhà,ngoài trời, trường học...

Tích hợp khả năng chống ngược sáng.

Camera sử dụng đèn LED thế hệ thứ 4 cho hình ảnh cực sáng vào ban đêm... bạn có thể nhìn rõ mặt người ngay cả khi không có ánh sáng.

Đầu ghi hình AHD có thể tích hợp 3 loại camera. Ta có thể kết hợp camera analog thường với một số loại camera IP có chuẩn ONVIF vào hệ thống mới để quản lí tập trung và mang tính chuyên nghiệp hơn.

Nếu bạn đã có nhu cầu lắp đặt camera quan sát AHD tại nhà hay công ty, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Keeper-IFO để được tư vấn và chọn mua hệ thống camera tốt nhất, phù hợp với không gian bạn muốn lắp đặt. IFO cam kết bán hàng chất lượng cao, giá thành rẻ, bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Nguồn: http://megacam.vn/lap-dat-camera-quan-sat-ahd/a1103659.html

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt