Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lắp đặt hệ thống thông gió để có không khí trong lành

0437931955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:26 | 23/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27534248

0437931955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lắp đặt hệ thống thông gió để có không khí trong lành

Không khí có thể coi là chất dinh dưỡng quan trọng nhất của chúng ta. Chúng ta sử dụng khoảng 90% thời gian của chúng ta trong phòng kín. Đây là lý do tại sao, đặc biệt là trong không gian sinh hoạt, nên cẩn thận để có thể duy trì một chất lượng không khí đặc biệt tốt và nên lắp đặt hệ thống thông gió.
Do các hoạt động hàng ngày như nấu ăn, tắm vòi sen hoặc đơn giản là thở, CO2 và độ ẩm được sản xuất phải được loại bỏ, vì chất lượng không khí kém trong không gian sinh sống gây ra sự khó chịu, bất ổn và thiếu tập trung.
Độ ẩm không phải là liên tục được thải ra bên ngoài cho nên sẽ gây ra nấm mốc và do đó làm hỏng, ảnh hưởng chất liệu xây dựng. Việc thông gió cho không gian sống bằng cách mở cửa sổ không đủ để cung cấp không khí trong lành cần thiết và xả không khí sử dụng.
Do đó, giải pháp lý tưởng cho các tòa nhà, chung cư, hay các hộ gia đình mới và các biện pháp nâng cấp là: luôn luôn lắp đặt hệ thống thông gió trong phòng để có thể kiểm soát!
SOHO cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm thông gió được nhập khẩu trực tiếp đó là quạt thông gió Alaska - Taiwan, đảm bảo chất lượng sản phẩm, là loại quạt li tâm, hoạt động êm, không gây tiếng ồn, mẫu mã đẹp mắt, sang trong.
Đảm bảo khí hậu trong phòng của quý khách hàng lành mạnh và ngăn ngừa sự nấm mốc và độ ẩm trong cùng một lúc.

Lắp đặt hệ thống thông gió để có không khí trong lành
Quạt thông gió Alaska 768
Lắp đặt hệ thống thông gió để có không khí trong lành
Quạt thông gió Alaska 728

Có nhiều lý do để lắp đặt hệ thống thông gió:

1. Không khí luôn luôn trong lành: Cuộc sống lành mạnh bắt đầu bằng không khí trong lành - đặc biệt là trường hợp của nhà riêng. SOHO sẽ đem lại cho quý vị sản phẩm đảm bảo yêu cầu trao đổi khí trong phòng tốt nhất.
2. Khí hậu trong nhà lành mạnh: Một hệ thống thông gió phòng Pluggit đảm bảo một môi trường trong lành và rất dễ chịu trong nhà - thậm chí không gây nhiễu tiếng ồn.
3. Giảm nhẹ bệnh dị ứng: Hầu hết một người trong ba người đều có phản ứng dị ứng với bụi, côn trùng, phấn hoa hoặc các chất khác trong không khí. Hệ thống thông gió phòng giúp ngăn ngừa dị ứng hoặc giảm các triệu chứng.
4. Phòng chống mốc: Trong một hộ gia đình có 4 người, khoảng 15 lít nước được thải vào không khí trong nhà, mỗi ngày không thể thoát ra do thiết kế không khí ngày càng chặt chẽ hơn. Một hệ thống thông gió phòng sử dụng quạt thông gió Alaska đảm bảo việc chiết xuất không khí ẩm và do đó hiệu quả ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc.
5. Tiết kiệm năng lượng, hiệu suất hoạt động cao, tuổi thọ cao.

Lắp đặt hệ thống thông gió để có không khí trong lành

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách. Trân trọng...!

Xem thêm: quạt thông gió gia đình

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt