Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lắp đặt lưới bảo vệ ban công tại Khương Thượng Đống Đa

0981611900
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:32 | 26/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27700981

Khách vãng lai

0981611900

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lắp đặt lưới bảo vệ ban công- là dịch vụ đang hoạt động cực kì sôi nổi trên thị trường. Dịch vụ lắp đặt lưới bảo vệ ban công thường tập trung tại các thành phố lớn, trong đó thị trường phường Khương Thượng Đống Đa TP. Hà Nà chính là nơi có nhu cầu sử dụng cao nhất trong cả nước.

Có nhiều nguyên nhân khiến việc lắp đặt lưới an toàn tại phường khương Thượng Đống Đa phát triển đi đầu cả nước. Trong đó, những nhân tố dưới đây chính là tác động mạnh mẽ nhất:

Một trong những vấn đề thiết thực liên quan tới kinh tế đó chính là vấn đề giá cả của dịch vụ lắp lưới bảo vệ. Chỉ với một khoản tiền nhỏ không đáng kể để đầu tư lắp lưới an toàn, các bậc cha mẹ đã có thể yên tâm làm công việc của mình mà không phải suốt ngày lo lắng không yên vì con cái đang tuổi hiếu động nghịch ngợm, lại suốt ngày cứ quanh quẩn khu vực ban công, cửa sổ.

An toàn tuyệt đối: Lưới an toàn ban công được kết từ nhiều sợi cáp nhỏ bằng inox, bọc bên ngoài bởi lớp nhựa và tầng UV chống nắng. Hai đầu lưới được gắn cố định bằng các thanh nhôm định hình chắc chắn. Khoảng cách mắt lưới dày 5cm. Mặc dù mang tới cảm giác mỏng manh nhưng lưới an toàn có khả năng chịu lực cực lớn. Có thể chịu lực tác động tới 950N.

Dịch vụ nhanh: Theo một quy luật sẵn có của cuộc sống, ở đâu có cầu thì ở đó có cung. Vì vậy, các đơn vị lắp đặt lưới bảo vệ ban công , cầu thang, cửa sổ ở Khương Thượng Đống Đa cũng nhiều không đếm kể. Tại Khương Thượng Đống Đa, dịch vụ lắp đặt lưới bảo vệ diễn ra nhanh chóng, tưc thời, không làm ảnh hưởng nhiều tới thời gian và không gian của gia chủ. Vì vậy, chỉ với một cú điện thoại, quý khách hàng đã có thể sư dụng dịch vụ này.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 02462921911

Lắp đặt:  0981611900- 02462921911

( Có nhân viên tư vấn và khảo sát tại nhà )

http://luoibaove.vn

https://www.facebook.com/sieuthigianphoi.com.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt