Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Lắp đặt, thi công hệ thống phòng sạch (cleanroom), hệ thống ống gió, thiết bị điện busway

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:56 | 12/10/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

73

Mã tin

16203410

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại Hoàng Huy là một công ty chuyên nghiệp trong việc thi công và lắp đặt hệ thống phòng sạch. Thi công và lắp đặt hệ thống ống gió, hệ thống busway – thay thế cáp điện cho các tòa nhà cao ốc.



  • Chúng tôi đã và đang hợp tác kết hợp thi công hoàn thiện hệ thống phòng sạch cho nhiều nhà máy lớn tại Miền Bắc tại Khu công nghiệpYênPhong, Bắc Ninh (Nhà máy Panasonic, nhà máy Samsung Vina, Nhà máy Orion …).



  • Chúng tôi đã hợp tác kết hợp thi công toàn bộ hệ thống ống gió (tầng 2, 3, 4) tại các tòa nhà KeangNam – Hà Nội, Các nhà máy tại khu công nghiệp Chương mỹ, An Khánh Hà Nội.



  • Chúng tôi đã thực hiện lắp đặt hệ thống busway cho các tòa nhà cao ốc tại Hà Nội và thành phố HCM. Điển hình là các công trình Khách sạnBảoGia- TPHCM, Casino – Hạ Long, và nhà máy xi măng Chinfon tạiHảiPhòng, …


Với đội ngũ kỹ sư và thi công lành nghề, hiểu biết về sản phẩm và chất lượng của Phòng sạch, Lắp đặt và thi công hệ thống ống gió và sản phẩm Busway, chúng tôi đã đem đến cho các nhà thầu chính sự tin tưởng và yên tâm cao về chất lượng dịch vụ và tiến độ thi công.


Sự nhiệt tình phục vụ đã làm nên thương hiệu của công ty TNHH xây dựng và Thương mại Hoàng Huy và là niềm tin của các nhà Thầu.


Hãy để chúng tôi cung cấp trọn gói khi bạn cần, Hãy xem chất lượng thi công, tiến độ thi công để lựa chọn!


Trân trọng cảm ơn các nhà thầu đã quan tâm.


 


Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Hoàng Huy. Phòng 508, tòa nhà N2E, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại 04 35561135, Email: finetech.ks@gmail.com


Hotline: Mr Huy: 0918060846.

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 12/10/2011

Tải xuống
Lưu tin