Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Lắp đặt truyền hình cab chi phí hợp lý nhanh nhất

0988997756
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:18 | 22/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26701481

Khách vãng lai

0988997756

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiêu chí đầu tiên: Chi phí hợp lý với từng khách hàng


Cái đầu tiên mà khách hàng nào cũng quan tâm đó là giá cả, chi phí có vừa túi tiền hay không. Với thị trường truyen hinh cap trung uong hiện nay, tuy đã khá nhiều khách hàng biết đến và sử dụng nhưng nó vẫn là dịch vụ mới. Nhiều khách hàng nhu cầu không cao, họ chỉ cần xem các kênh trong nước và đại chúng như các đài Trung Ương, các kênh thể thao trong nước, vì thế để trả tiền để được sử dụng các dịch vụ ấy họ phải cân nhắc dịch vụ nào hợp lý nhất. Các dịch vụ truyền hình trước nay, mức giá trung bình từ 80.000/tháng đồng đến 300.000 đồng/tháng. Mức phí này khiến nhiều khách hàng phải đắn đo khi quyết định mua dịch vụ truyen hinh cap viet nam.Tâm lý khách hàng khi lựa chọn một dịch vụ hay một sản phẩm đều dựa vào những tiêu chí như: Giá cả, chất lượng, sự tiện lợi, thời gian phục vụ, chế độ bảo hành hay chăm sóc sau khi sử dụng. Đối với dịch vụ truyen hinh cap, người tiêu dùng chọn dịch vụ này mà không chọn dịch vụ kia cũng dựa vào những tiêu chí như vậy.


Hiện nay, truyền hình hiện có 2 gói cước trên hệ thống truyền hình mặt đất DTT: Gói A 67 kênh cước phí 20k/ tháng, và gói B 104 kênh cước 50k/1 tháng, 2 gói cước trên hệ thống truyền hình vệ tinh.Hơn nữa, Truyền hình số mặt đất không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh và âm thanh cả những lúc trời mưa, thiết bị Truyền hình mặt đất nhỏ gọn rất phù hợp với những khu vực ở chung cư hay cao tầng, không những không làm mất mỹ quan căn nhà mà còn có thể di chuyển từ nơi này qua nơi khác rất tiện lợi.
Thiết bị truyền hinh mặt đất DTT gọn nhẹ, dễ di chuyển của Truyền hình
đã triển khai xây dựng, lắp đặt lap dat truyen hinh cap và đưa vào vận hành 6 trạm phát sóng truyền hình mặt đất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với các mức công suất phát sóng từ 600W đến 2.6kW.


Lắp đặt truyền hình cab chi phí hợp lý nhanh nhất


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp truyền hình cáp, một trong số đó là (Saigontourist). ra đời khá sớm trên thị trường truyền hình cáp và đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Trong bài viết dưới đây, Điện máy sẽ cùng bạn đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình cáp .
Các gói cước dịch vụ và lắp đặt


Hiện tại đối với dịch vụ truyền hình cáp đã đưa các gói dịch vụ lap truyen hinh cap và gói tích hợp truyền hình cáp và Internet để khách hàng lựa chọn.


- Truyền hình cáp SD và HD: Khi hòa mạng mới sẽ được miễn phí chi phí lắp đặt nhưng phải đóng trước 1 năm tiền cước dịch vụ.


- Truyền hình cáp tích hợp Internet: Hoàn toàn miễn phí lắp đặt, gồm 3 gói:


+ - Eco, Family, High/Basic gói truyền hình Analog (1 tivi chính và 2 tivi phụ): Sử dụng Internet trọn gói tốc độ 3Mbps, 4Mbps, 6Mbps, 8Mbps (Áp dụng cho Tp.HCM và các Tỉnh/Thành thuộc khu vực 1,2,3,4)


+ - Eco, Family, High/Basic gói truyền hình kỹ thuật số SD (01 đầu SD) : Sử dụng Internet trọn gói tốc độ 3Mbps, 4Mbps, 6Mbps, 8 Mbps. (Áp dụng tại Hà Nội và Đà Nẵng)


+ Diamond: Sử dụng Internet trọn gói tốc độ 10Mbps.


 
Thông tin liên hệ

hsdf duy

Địa chỉ: 28 ngày Cần bán

Điện thoại: 0988997756

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 22/10/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt