Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Laptop Cũ Dell Inspiron N7559 Core i7-6700HQ, RAM 8GB, HDD 1TB, VGA 4GB Nvidia GeForce GTX 960M, 15

0972750361
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:06 | 26/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26723035

0972750361

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Địa chỉ bán Laptop cũ Dell Inspiron N7559 uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc - LaptopAZ.vn

Laptop Dell inspiron N7559 luôn khẳng định đẳng cấp thời thượng của mình trong chuỗi  sản phẩm của series Inspiron. Laptop Dell inspiron N7559 được vượt lên một tầng cao mới so với những dòng sản phẩm Dell khác với thiết kế tinh tế và mạnh mẽ với chip thế hệ thứ 6 của intel.

Dell inspiron N7559 Core i7 - 6700HQ mạnh mẽ và sang trọng hơn với các đường thẳng cứng cáp còn được trang bị một phần cứng rất  mạnh mẽ đem lại khả năng giải trí đa phương tiện cũng như xử lý công việc rất đa dạng, mang nhiều nét đột phá mới trong thiết kế, người dùng có thể thoải mái đắm trìm trong game giải trí nhập vai cũng như chuyên nghiệp hơn với những khả năng sử lí ứng dụng đồ họa 3D nặng. Lớp vỏ nhôm vừa đem lại cảm giác chắc chắn và sang trọng. Cũng nhờ đó, Dell inspiron 7548  đặc biệt trang bị chip core i7 nên mọi công việc sử lí trở nên dễ dàng . Bạn có thể mang theo sản phẩm mọi lúc mọi nơi, rất thích hợp với dân văn phòng cũng như sinh viên thường xuyên di chuyển. Tuy nhiên màn hình 15.6 inch full HD đem lại những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

Laptop Dell inspiron N7559  trang bị công nghệ IPS cho hình ảnh sống động và khá chân thực,sắc nét như ngoài đời thực dưới mọi góc độ. Những trải nghiệm chơi game, xem phim, hình ảnh vượt trội hơn bất kỳ một sản phẩm cao cấp của series Imspiron. Công nghệ âm thanh đem lại những trải nghiệm đỉnh cao với hệ thống âm thanh nổi nhờ tối ưu hóa được loa ngoài. Máy sở hữu chip Intel Core i7 và bộ nhớ RAM 8GB vừa tiết kiệm năng lượng, vừa giúp chạy tốt nhiều phần mềm một lúc. Dell Inspiron 7559 sở hữu card NVIDIA GeForce 960M 4GB giúp cho việc xử lý các ứng dụng game và các  phần mềm đồ họa nặng mà vẫn vo cùng  mượt mà.

Laptop Dell Inspiron N7559 một sản phẩm đa tính năng, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, với điểm mạnh về kích thước và thiết kế, sản phẩm đang là lựa chọn hàng đầu cho game thủ cũng như văn phòng.Nhăc đến Dell Inspiron N7559 nhiều dân công nghệ vẫn cảm thấy nuối tiếc khi không được trải nghiệm.Giờ siêu phẩm đã vềlaptopAZ.vn với chế độ bảo hành cực kì chu đáo và nhiều khuyến mại của công ty.

 (Bấm vào mục thông số kỹ thuật để xem cấu hình chi tiết sản phẩm Laptop Dell Inspiron N7559) 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt