Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lẩu cua đồng dân dã, thanh mát

01636397049
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 21/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23929332

01636397049

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ có lẩu cua đồng nhưng  khi đã thử qua lẩu cua đồng nhà hàng 7CUA ở Láng Hạ hay Vicom Long Biên thì đây mới quả thực là đỉnh cao.

 

Lẩu cua đồng dân dã, thanh mát

 

Lẩu cua đồng là món ăn được nhiều người ưa thích, đơn giản ví nó khá dân dã nhưng rất bổ dưỡng.


Cua đồng vốn là một nguồn thực phẩm dân dã, phổ biến khắp Việt Nam. Thành phần dinh dưỡng trong cua đồng rất phong phú, đặc biệt là canxi. Thịt cua đồng có tinh mát với tác dụng thanh nhiệt giải độc, mạnh gân xương, làm tan máu tụ, giải cơ, chữa mụn nhọt, sưng tấy, viêm cơ, sốt nóng, tiêu hóa kém.

Mùa cua đồng thường vào khoảng tháng 6 đến tháng 7. Những con cua đồng chắc nịch to bằng nắm tay, được rửa sạch bùn đất, tách mai, bỏ yếm, giã nhuyễn nấu lấy gạch cua rồi được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, trong đó lẩu cua đồng rất được ưa chuộng.

Lẩu cua đồng là món ăn quen thuộc có ở khắp mọi nơi nhưng mỗi nơi lại có cách chế biến và các nguyên liệu ăn kèm khác nhau nên hương vị cũng khác nhau khi thưởng thức. Tuy nhiên dù khác nhau thế nào thì lẩu cua đồng vẫn phải có vị thơm nồng của cua, đậm đà của nước dùng, chua nhẹ thanh và ngọt dịu, cùng với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu khác để tạo nên một hương vị hấp dẫn.

Ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ có lẩu cua đồng nhưng  khi đã thử qua  lẩu cua đồng nhà hàng 7CUA  ở Láng Hạ hay Vicom Long Biên thì đây mới quả thực là đỉnh cao. Nước lẩu ngọt đậm vị cua và gạch thì rất thật và xông xênh, chứ không chỉ loáng thoáng và độn thêm đậu phụ, trứng như một số hàng ở Hà Nội. Đồ nhúng lẩu ở đây cũng rất đa dạng và phong phú. Ngoài các thực phẩm quen thuộc như bò, tôm, đâu phụ, rau, váng đậu…, 7CUA còn khác biệt với các món chả cá, chả bò, chả lá lốt, thịt vách hay sụn non. Lạ miệng hơn tất cả là món cua đồng chiên muối, thơm – ngon – ròn tan như bim bim vậy.

Thêm một điểm cộng nữa cho 7CUA là không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát, nằm ở khu trung tâm thuận tiện đi lại nên rất thích hợp cho tổ chức tiệc tùng hội họp.

Bạn có thể đến với 7CUA tại địa chỉ:

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG 7CUA
 
- Địa chỉ 1: B7 ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội
  04. 3519 0569 | 04. 6266 5656
- Địa chỉ 2: Tầng 4 TTTM Vincom Long Biên, Hà Nội
  04. 3657 4551 | 04. 6686 4777
 
- Website:  www.7cua.com.vn
- Fanpage: facebook.com/7CUA.mon.ngon.hai.phong
- Email:  info@7cua.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt