Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lên lịch cho chuyến du lịch ngoài cô tô giá rẻ

0169887887
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:29 | 20/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26176214

Khách vãng lai

0169887887

Mua quyền ưu tiên cho tin

tour du lịch Cô Tô  thuộc tỉnh Quảng Ninh nằm cách bến cảng Cái Rồng gần 2 tiếng đi tàu. cô tô trong khoảng 5 năm trở lại đây là điểm đến được các bạn trẻ yêu thích ở các dịp hè với các hoạt động trên biển, những lúc cắm trại đêm. Đảo Cô Tô vẫn còn nhiều nơi hoang sơ, các bãi biển nước xanh ngắt, cát mịn, dịch vụ chưa phát triển.

Điểm ăn

ở đảo không có nhiều cửa hàng nên để ăn uống, bạn nên đặt trước hoặc đem thêm đồ ăn từ đất liền vào. Chợ hải sản nằm ngay trong khu vực dân cư thị trấn, bạn có thể đi chợ mua đồ thêm cho các bữa ăn.

tới buổi chiều tối dọc bờ biển có các hàng bán đồ ăn hải sản trên biển, giá cả phải chăng.

Điểm nghỉ

Trên đảo không có nhiều nhà nghỉ, đa số là do nhà dân tự xây dựng nên chỉ có các trang thiết bị đơn thuần. Nhà khách huyện ủy Cô Tô, giá trên 200.000 đồng/phòng. hay Coto Lodge giá khoảng 500.000 đồng/phòng đôi. Còn lại các nhà nghỉ đều giá tầm trên 200.000 đồng/phòng.

Điểm chơi

Bãi Bắc Vàn nằm phía ngoài mặt vào của đảo, đứng bên cầu cảng có thể thấy bãi tắm dài gần 15 km này chạy suốt về phía cuối đảo. Bãi tắm sóng to và có một hàng phi lao chạy dọc theo tuyệt đẹp.



Lên lịch cho chuyến du lịch ngoài cô tô giá rẻ

Bãi tắm Hồng Vàn nằm cách thị xã 8 km được xem là bãi biển đẹp nhất. Nước biển ở đây cực trong và xanh ngắt.

Bãi tắm Vàn Chải nằm cuối cùng của đảo. Nơi đây đón hoàng hôn buông xuống là đẹp nhất và hãy nhớ trở lại khi trăng lên, thủy triều đã rút để lộ ra bãi cát phẳng lì trải dài min màng.

Hải đăng trên Cô Tô nằm ở độ cao hơn cả trăm mét so với mực nước biển,  từ đây có thể bao quát toàn đảo Cô Tô. Khi vào hải đăng, cần xin phép trưởng đồn để trèo lên đỉnh hải đăng.

Cô Tô con, hòn đảo nhỏ nằm cách đảo Cô Tô khoảng nửa tiếng đi thuyền. Để tới đảo, bạn phải đặt tàu trước. Thuyền ra đảo rời bến vào buổi sáng và trở lại trong ngày. Đảo không có dân sinh sống và không có nước ngọt nên nếu định tổ chức một chuyến picnic tại đây, bạn phải chuẩn bị đủ đồ.

Đảo Thanh Lân cũng nằm ngay đảo Cô Tô, có thuyền ra đảo vào buổi sáng. Đảo Thanh Lân có các bãi tắm nhỏ đẹp, có thể đi và về trong ngày.

Bãi đá Cô Tô, một trong những điểm đẹp nhất đảo, nơi được nhiều bạn chọn nơi chụp ảnh cưới.

>> xem thêm: du lịch việt

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt