Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lishou hoa quả siêu giảm cân 4 6kg

0972475166
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:02 | 06/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

23864263

0972475166

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lishou hoa quả(Golimi) được xem là bước đột phá mới trên cơ sở ứng dụng tiến bộ của nghiên cứu sinh học phân tử về giảm cân.Giúp người dùng giảm cân nhanh,an toàn và không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Lishou Golimi là thế hệ thuốc giảm cân mới của tập đoàn Baian được chiết xuất hoàn toàn từ hoa quả tự nhiên vì vậy ngoài việc giảm cân hiệu quả thuốc còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da mang đến cho người dùng một thân hình thon gọn với làn da sáng mịn tự nhiên.

 Trong Lishou phục linh hoa quả chứa rất nhiều các thành phần giảm cân hiệu quả có trong các loại trái cây tự nhiên như: Bưởi, quả lựu, chuối, dâu tây, cam.Cùng khám phá xem các loại hoa quả này mang lại lợi ích gì cho những người giảm cân :

 Qủa bưởi: Bưởi có giá trị dinh dữơng rất cao, giàu chất xơ, vừa giúp đảm bảo đường ruột thông thoáng,vừa có công hiệu tiêu thực và loại đi ác khí trong ruột.Vì thế, giúp hoãn giải bất ổn đường ruột khi ăn quá no,bên cạnh còn giúp phân giả chất béo dư thừa và chất bã, sau cùng bài ra ngoài cơ thể, theo đó giúp tiêu mỡ.Ngoài ra bưởi còn chứa vitamin C có công dụng như một hàng rào thép đánh tan lớp mỡ thừa ra ngoài ngăn cản sự sinh sôi của các tế bào mỡ,vitamin C còn giúp da bạn săn chác và sáng mịn.


Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg


 Qủa lựu:  Theo các nhà nghiên cứu quả lựu có chứa nhiều vitamin B2, vitamin C, canxi và photpho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, đào thải và đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.

Một thành phần vô cùng đặc biệt có trong trái lựu, giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo có trong chế độ ăn uống, do đó làm giảm sự hấp thụ chất béo vào cơ thể. Đồng thời đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể đã lâu, giúp chị em nhanh chóng lấy lại những số đo lý tưởng của mình.


1 Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg


 Qủa chuối: Trong chuối có đủ 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không tự tạo ra được,có đến 11 loại khoáng chất và 6 vitamin trong khi lại chứa ít calo (trong mỗi quả chuối chứa khoảng 87 calo). Các nhà khoa học trên thế giới cũng đưa ra một kết luận nếu cách 2 giờ đồng hồ lại ăn một trái chuối thì sẽ không còn cảm giác thèm muốn ăn các loại thức ăn có chứa nhiều chất béo, chất ngọt khác như socola hay khoai tây sấy khô.


3 Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg


 Qủa dâu tây: Là một loại trái cây hầu như không có chất béo và chứa rất ít calo(chỉ khoảng 28 kcalo trong mỗi chén), ít natri và đường. Vì thế, dâu tây giúp giảm cholesterol, giúp người thừa cân giảm béo cực hiệu quả, giúp ngăn ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm và tăng cường sức khỏe hữu hiệu.Dâu tây còn chứa nhiều vitamin C, là chất có khả năng tăng cường miễn dịch và chống oxy hóa mạnh mẽ.



2 Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg


 Qủa cam: Trái cam được mệnh danh “trái cây tốt nhất” vitamin C, canxi, phospho, kali, β-caroten, acid citric, hesperidin, cũng như các aldehydes, Alcohol, vinyl làm giảm sản xuất cholesterol ở gan. Cam có đầy đủ các chất được gọi là phytosterols (sterol thực vật), một loại chất béo được tìm thấy trong các loại hạt, trái cây và rau quả. Những sterol này chặn cholesterol không cho các tế bào trong ruột hấp thụ. Ngoài ra, cam còn chất nhiều chất khác như xơ và  defecation giúp giảm độc tố tích lũy trong cơ thể.

 
4 Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg

Công dụng Lishou Golimi giảm cân nhanh:

  • Giảm béo: Giảm lượng calorie hấp thụ,ngăn ngừa sự chuyển hóa của carbonhydrat và đường thành phần chất béo,do đó giảm lượng chất béo trong cơ thể.
  • Đốt cháy mỡ thừa trong máu,giảm cholesterol,làm tiêu mỡ, cắt giảm chất béo và đốt cháy calo để giảm cân.
  • Bổ sung các thành phần vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A,C,E,B1,B12,Kali,photpho…vv
  • Đốt cháy mỡ: Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất,có thể được so sánh với chương trình tập luyện 24 giờ mỗi ngày.Giảm cân cả trong khi bạn ngủ.
  • Viên nang phục Linh(lishou) hoa quả (Golimi) dưới dạng thực phẩm chức năng có tác dụng lợi tiểu, giải độc.
  • Không gây tác động phụ,không gây hại cho cơ thể.Do được chiết xuất từ trái cây  tự nhiên,nên sản phẩm sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, không có tác dụng phụ như đi ngoài,buồn nôn,mệt mỏi hay choáng váng mặt mày…Không tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.

 
5 Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg


 Cách dùng Lishou phục linh Golimi:

  • Ngày uống 1viên/ngày  trước bữa ăn sáng 30 phút.
  • Sử dụng liên tiếp 10 ngày,sau đó dừng lại 3 ngày rồi tiếp tục uống,quá trình uống đều như vậy.
  • Khi bạn giảm cân tới mức vừa ý chỉ cần uống duy trì mỗi tuần 1 viên.
  • chuyển khẩu phần ăn chính trong ngày thành bữa sáng, các bữa phụ cho dù không thèm ăn hãy cố gắng ăn chút ít (không nên bỏ bữa dứt điểm ngay hãy điều chỉnh cơ thể thích ứng dần dần).
  • Uống 2 – 3 lít nước mỗi ngày.                                                                     

                   
    6 Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Những người nên sử dụng thuốc giảm cân Lishou hoa quả:
  • Những người thừa cân béo phì lâu năm,khó xuống cân khi đã dùng 1 số loại thuốc giảm cân khác nhưng không hiệu quả.
  • Những người ít thời gia  tham gia các hoạt động thể dục thể thao như những người ngồi văn phòng.


Chống chỉ định khi dùng thuốc giảm cân phục linh hoa quả:

  • Chống chỉ định với người rối loạn tâm thần,nghiện các chất kích thích,suy gan,suy thận,người có tiền sử bệnh tim mạch.
  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú.
  • Chỉ dùng cho độ tuổi từ 18 – 65 tuổi


7 Lishou hoa quả siêu giảm cân 4   6kg


Số lượng : 36viên/hộp * 500mg/1v

Sản phẩm sử dụng tiêu chuẩn quốc tế:Q/KZOI 1-2008

Được Y tế thế giới cấp phép mã: 1985A00845

Công nghệ Baian-Hồng Kông.

 




GIÁ : 600 K

 GIAO HÀNG: TOÀN QUỐC


Bên mình cam kết bán hàng chính hãng 100%. Nếu sản phẩm không mang lại hiệu quả mình sẽ hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác cho các bạn.


-------------------------------------------------


LIÊN HỆ TƯ VẤN & MUA HÀNG

-         Địa chỉ: Làng việt kiều châu âu-Hà Đông-Hà Nội

-         Điện thoại: 0972.475.166 - 0979.631.280

-         Website: netdep24.com.vn

-         Viber/Zalo: 0979.631.280

-         Fanpage : www.facebook.com/TheGioMyPham

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt