Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Lộ diện mẫu xe máy điện đang thu hút giới trẻ

Thời gian đăng : 16/03/2017 - Lượt xem tin : 2 - Mã tin : 27349736

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0984443388

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xe máy điện Roma sang trọng, lịch lãm, sành điệu, thanh lịch, độc đáo mang kiểu dáng Vespa đã thu hút hàng triệu “trái tim” người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.


 

Lộ diện mẫu xe máy điện đang thu hút giới trẻ 

 

Sở hữu những ưu thế hàng đầu của dòng xe máy điện kết hợp với kiểu dáng độc đáo của dòng xe máy tay ga hiện đại Vespa, Roma đã đem đến siêu phẩm kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung và thanh lịch phù hợp với phái đẹp hoặc các chàng trai lãng tử.

 

Tay ga thiết kế thanh thoát, các nút điều khiển được đặt ở vị trí hợp lý, thuận tiện cho người dùng. Cổ xe thiết kế độc đáo, có ống để đồ nhỏ tiện lợi cho bạn để điện thoại, khẩu trang hay chìa khóa. Ổ khóa được thiết kế rất gọn gàng và khoa học với khóa chống trộm cho xe của bạn an toàn hơn. Hệ thống đèn pha to siêu sáng, đảm bảo an toàn khi vận hành vào những khu vực thiếu ánh sáng hay trời tối. 

 

Lộ diện mẫu xe máy điện đang thu hút giới trẻ 

 

Xe máy điện Vespa Roma được trang bị đồng hồ điện tử, phanh đĩa an toàn giúp bạn dễ dàng quan sát và di chuyển. Phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn khi dừng xe đột ngột. Ngoài ra, xe còn được trang bị lốp không săm dày dặn giúp bạn thoát khỏi nỗi lo phải dắt xe khi cán phải đinh.

 

Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, công suất 1000W cùng với 5 bình ắc quy 60V – 20Ah cho xe đi được vận tốc tối đa 50km/h trên suốt quãng đường dài 80km/ 1 lần sạc. Khả năng chống nước bền bỉ thuận lợi di chuyển với điều kiện thời tiết nước ta.

 

Lộ diện mẫu xe máy điện đang thu hút giới trẻ 

 

Xe điện Vespa Roma chính hãng không chỉ đẳng cấp ở thiết kế và động cơ mà còn về độ an toàn khi trang bị bộ giảm xóc trước và phanh đĩa hiện đại tạo sự an toàn cho người điều khiển xe trong mọi trường hợp, ngay cả khi dừng xe đột ngột hoặc di chuyển vào những đoạn đường trơn trượt.

 

Vespa Roma không chỉ là một phương tiện để di chuyển mà nó hội tụ tất cả những yếu tố để trở thành một người bạn đồng hành trên mọi cung đường của bạn. Với Vespa Roma bạn sẽ có những chuyến đi với những trải nghiệm thú vị.

 

Lộ diện mẫu xe máy điện đang thu hút giới trẻ 

 


 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:



Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng



Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội



Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội



Hotline: 1900 2082 - 098 444 3388