Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lò xo Canada bảo hành tới 20 năm

0936055883
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:19 | 21/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26281684

Khách vãng lai

0936055883

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lò xo Canada bảo hành tới 20 năm

 
Lò xo Canada bảo hành tới 20 năm
Thương hiệu đệm lò xo Canada từ lâu đã là lựa chọn của những khách hàng sành ở Hà Thành. Người ta nhớ đến đệm lò xo Canada với những tính năng ưu việt và độ bền cao. Hệ thống chăn ga, gối, đệm cao cấp Đệm Xinh116 Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Sẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị.
 
 
Những sản phẩm Đệm lò xo Canada mang rất nhiều ưu điểm nổi bật. Dòng đệm Canada Wind là sự kết hợp tinh tế hài hòa của phong cách Châu Âu với giá trị của công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với hệ thống lò xo túi độc lập mang đến sự thoải mái và êm ái nhất cho người sử dụng, nổi bật là lớp xơ dừa trộn Latex công nghệ lưu hóa tạo độ thông thoáng, độ đàn hồi tốt và chống vi khuẩn và nấm mốc. Lớp Foam cường lực co khả năng giúp ổn định sự đàn hồi. Là dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền.
 
 
 
Dòng đệm  cao cấp của thương hiệu Canada Euro Bedding đã khẳng định được ưu thế đẳng cấp và sang trọng. Với những thiết kế mang phong cách quý tộc của Châu Âu mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tuyệt vời. Điểm nổi trội hơn là dòng sản phẩm này được cấu tạo thêm lớp cao su tự nhiên để ra tăng thêm sự đàn hồi đồng thời cao su có thể chịu được trọng lực tốt và ít gặp biến đổi do khí hậu và nhiệt độ. Ngoài ra lớp lông cừu hoặc lông lạc đà còn hỗ trợ giữ nhiệt cao và độ êm ái vượt bậc. Những hoa văn tinh tế trên bề mặt lớp vải gấm mang đến điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.
 
 
Hệ thống chăn ga, gối, đệm cao cấp Đệm Xinh 116 Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu chăn ga gối cao cấp như:  KymdanEveronHanvico, DunlopilloCanadaEverhome. Sẽ mang đến sự hài lòng cho quý vị.
 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
          Đêm Xinh – Số 116 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
 
          Điện thoại: 043 215 1662 – 0936055883.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt