Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hải Phòng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán loa ditton 15 đời đầu nẹp nhôm

0983303367
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:07 | 19/10/2019 | Hải Phòng

Lượt xem tin

165

Mã tin

29297885

Khách vãng lai

0983303367

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán loa ditton 15 đời đầu nẹp nhôm

Ở: Hải Phòng

Liên hệ người bán theo số điện thoại 0983303367.

Bán loa ditton 15 đời đầu nẹp nhôm

Vì cá nhân có nhu cầu nâng cấp đời cao nên tôi muốn bán lại loa ditton 15 cho ai cần. Thực tế, tôi không phải dân buôn bán nên giao dịch trung thực bảo vệ quyền lợi hai bên. Loa xuất xứ từ Anh Quốc là lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm cặp loa nghe nhạc đẹp và chất lượng tốt.

Tất cả đồ đều nguyên bản như mới và đang hoạt động hoàn hảo. Loa ditton 15 đảm bảo đẹp xuất sắc không mông má. Chất âm hay và đẹp nhất mang đến cho người nghe bản nhạc đỉnh cao. Nẹp nhôm sáng choang rất đáng chơi. 

Đánh giá thương hiệu loa ditton 15

Tôi bán với mức giá thoả thuận Fix mạnh cho người thiện trí và nhiệt tình. Bạn có thể đến trực tiếp để nghe thử và cảm nhận chất lượng âm thanh dòng loa này. Tên tuổi lừng danh đã nhận được sự yêu mến và lựa chọn đông đảo khách hàng toàn quốc. Đây là một dòng loa cao cấp đã chiếm trọn tình yêu người dùng.

Dòng loa ditton 15 luôn mang đến cho người dùng một sự đặc biệt trong thiết kế. Bạn dễ dàng nhận phân biệt bằng mắt thường. Đây là cách nhà sản xuất ghi dấu ấn đặc biệt và đánh bóng thương hiệu rất tinh tế.

Người dùng và những tín đồ yêu âm thanh đánh giá khá cao dòng model này. Điều này chứng tỏ sự đẳng cấp và đặc biệt của dòng loa nghe nhạc này mang lại. 

Loa ditton 15 nghe nhạc mang đến cho chúng ta những thanh âm tự nhiên và chân thận. Giải âm tái hiện rõ nét, chi tiết với bất kì thể loại nhạc nào. 

Bạn có nhu cầu nghe nhạc đỉnh cao. Bạn cầu kì và mong muốn có được những thanh âm hoàn hảo nhất thì dòng loa Ditton Anh Quốc là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn quan tâm thì liên hệ với chúng tôi để mua loa ditton 15 chất lượng và giá rẻ. 

 
Lưu tin
Chia sẻ