Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa hát karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhất

0979891681
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:30 | 23/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

26165677

0979891681

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

– NGUYÊN VŨ AUDIO nhà phân phối các loại loa karaoke chính hãng, Để sở hữu đôi loa karaoke có chất lượng quý khách có thể qua show room của chúng tôi để thử một số loại loa có chất lượng cao nhất hiện nay.

 

– Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vựcâm thanh karaoke, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh ngiệm để tư vấn cho quý khách để tìm được loa karaoke phù hợp với khả năng tài chính cũng như với phòng âm thanh gia đình bạn.

– Hiện nay có rất nhiều loại loa karaoke, tuy nhiên kể đến thương hiệu hàng đầu như loa BMB, loa JBL, loa AAD, loa Bose,  các thương hiệu trung bình như loa Arirang, Loa Paramax, loa nanomax,…vvv

 

– Hiện nay trên thị trường có nhiều loại loa chuyên dùng để hát karaoke, như loa bmb, loa bose, loa jbl, loa aad, tuy nhiên do sở thích cũng như gu thưởng thức âm thanh mà mỗi người sẽ chọn lựa cho mình một loại loa karaoke sao cho phù hợp với gia đình mình cũng như việc sử dụng sao cho thuận tiện.

 

– Loa karaoke là một dạng loa nằm chuyên dùng để dành cho phòng karaoke ở quán hát và gia đình.

==>Ở bài viết này Nguyên Vũ audio chia sẻ với quý vị về loa karaoke dòng loa mà được sử dụng rộng rãi đã từ lâu tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để phân biệt được dòng loa karaoke và các loại loa khác?

Loa karaoke hiện tại có nhiều loại:

 

– Phân biệt theo hình thức bên ngoài thì các loại loa dùng để xem phim và nghe nhạc là các loại loa dạng cây, ở đây chúng ta chỉ nói về hàng loa chính hãng thôi chứ không xét đến các dòng loa trung quốc hay dòng loa tự lắp đặt lấy linh kiện tự đóng thùng loa như vậy sẽ không có chuẩn. Các dòng loa karaoke là các dòng loa có kích thước đặt lằm theo chiều ngang.

 

– Phân biệt khi nghe thì các dòng nghe nhạc và xem phim thì âm thanh của dòng nghe nhạc và xem phim có giải tần thấp nên khi nghe nhạc sẽ có âm thật êm tạo cảm giác du dương cho người nghe, tuy nhiên khi loa này sử dụng để hát karaoke thì lại không được vì giải trung của nó rất kém vì vậy mà không thể hoặc rất kém trong việc hát karaoke. Ngược lại loa karaoke thì giải trung và giải cao rất tốt vì vậy mà khi hát karaoke tiếng rất tốt và sáng tiếng, tiếng ca ngọt ngào trong sáng.

 

– Hiện nay loa karaoke có rất nhiều loại, để mua được loa karaoke tốt nhất và hay nhất hoặc phù hợp với tầm tiền của mình nhưng lại phải rất hay so với tầm tiền, như vậy quả là một vấn đề rất khó, cái khó đầu tiên của người chọn lựa về loa karaoke đó là phải làm sao chọn được một thương hiệu về loa karaoke, cái chọn thương hiệu này khó đấy các bạn nhé.

 

Nguyên Vũ audio xin giới thiệu với các bạn một vài thương hiệu nổi tiếng và chất trong các dòng loa karaoke đó là :

1. Loa BMB là dòng loa đang được đánh giá là cao nhất hiện nay, là loại loa được nhập khẩu chính hãng đến từ nhật bản được nhập khẩu bởi công ty Minh Tuấn, vì vậy nó có chất lượng tiếng hát rất tốt, có thể nói nó hiện đang đứng đầu toàn thế giới về loa karaoke.

 

Loa hát karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhấtLoa hát karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhất

 


2. Loa JBL có chất lượng âm thanh rất tốt, có thời gian sử dụng lâu dài. Kiểu dáng cũng khá phù hợp với nhiều kiểu phòng khác nhau như phòng gia đình, phòng hát karaoke, phòng riêng,… Loa JBL đang được rất nhiều quán karaoke tin dùng trong các phòng hát của họ.

Loa hát karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhất

Loa hát karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhất

 

3. Loa Bose là loa thuộc dòng âm thanh hát karaoke có chất lượng âm thanh khá là hay và là dòng loa có kiểu dáng cực đẹp, nhỏ gọn, dùng cho các phòng có diện tích nhỏ khoảng 18 mét vuông trở lại. Hiện nay trên thị trường có các dòng loa như 301 seri 5, 301 seri 4 và 301 seri 3, loa bose 4.2, 301 seri 2…vvv

Loa hát karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhấtLoa hát karaoke chuyên nghiệp giá rẻ nhất

Nếu có thể hãy đến tại công ty Nguyên Vũ Audio để xem cụ thể hơn về sản phẩm và có một chọn lựa hợp lý hơn.

Hãy đến với chúng tôi Nguyên Vũ Audio Số 63 PHỐ NGUYỄN HOÀNG (đường bến xe Mỹ Đình)- Q.Nam Từ Liêm- Hà Nội!

Chúng tôi sẽ làm bạn bất ngờ với các sản phẩm của công ty chúng tôi!

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt