Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa máy tính G490 Ngon bổ rẻ đậm chất sinh viên

01674638353
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 26/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

26

Mã tin

22980656

Khách vãng lai

01674638353

Mua quyền ưu tiên cho tin

[CENTER][IMG]http://imageshack.com/a/img835/67/jcih.png[/IMG][/CENTER]

Giữa lòng thủ đô Hà Nội, những cơn mưa đầu mùa khi tiết trời chuyển mình sang hạ, trong căn phòng nhỏ bé và chật trội, chàng sinh viên đang ngồi một mình bên cạnh cửa sổ nhìn những hạt mưa rơi tí tách và lắng nghe những giai điệu nhẹ nhàng.

[CENTER][IMG]http://imageshack.com/a/img845/1802/jp6e.png[/IMG][/CENTER]

[CENTER]Mưa vẫn hay mưa trên hàng lá nhỏ

Buổi chiều ngồi ngóng những chuyến mưa qua

Trên bước chân em âm thầm lá đổ

Chợt hồn xanh buốt cho mình xót xa[/CENTER]

Từng nốt nhạc, từng giai điệu đang phát ra từ chiếc loa nhỏ bé , thật khiến lòng người rung động và suy ngẫm về cuộc đời.

Với tôi, một chàng sinh viên trường nghệ thuật thì đó chính là những phút giây yên bình nhất , giữa bộn bề âu lo của cuộc sống . Lặng nhìn mưa rơi và suy ngẫm về cuộc đời, về bản thân. Những gì đã đạt được và những gì chưa thực hiện được.

Những lúc như vậy, tôi cảm thấy thật sảng khoái và nó giúp tôi có nhiều niềm tin hơn vào cuộc sống, giúp tôi có động lực và quyết tâm hơn. Cảm ơn cuộc đời !

Sực nhớ ra những thứ xung quanh mình sao gần gũi và thân thương đến thế. Từ những chiếc ghế , cây đàn, những cuốn sách… và đặc biệt là thứ mà đang phát ra những âm thanh trong trẻo kia. Có phải mày là thiên thần đang xua đuổi những con ác quỷ của nỗi buồn?

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img843/3288/28w6.jpg[/IMG][/CENTER]

Nếu coi âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người, thì loa sẽ là gia vị cuối cùng và đặc biệt nhất quyết định đến sự thành bại của “ món ăn “ . Tất nhiên mỗi món ăn lại có cách chế biến và nêm gia vị khác nhau, âm nhạc cũng vậy, mỗi người lại có những cách thưởng thức của riêng mình, miễn sao cảm thấy nó là tuyệt vời nhất . Tôi thích các loại đàn và âm nhạc là một phần không thể thiếu trong tôi, tuy không có điều kiện, nhưng việc lựa chọn “gia vị” cho riêng mình với tôi là khá tỉ mỉ và khắt khe. Và sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn thứ “gia vị” mà mình đã chọn và khá tâm đắc . Đó là bộ loa máy tính 2.1 G490 mới nhất của hãng GoldSound Việt Nam. Đang được các bạn sinh viên rất ưa chuộng và rỉ tai nhau đi mua vì nó nằm trong mức giá rất “sinh viên” và đáp ứng được tiêu chí cực kì khắt khe của sinh viên , đó là : “Ngon – Bổ - Rẻ”. Theo mình thì nó xứng đáng với danh hiệu “ Hàng Việt Nam chất lượng cao “. Nào, hãy cùng tôi khám phá về nó và tự đưa ra cho mình một sự lựa chọn thông minh. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn, vì một Việt Nam ngày càng phát triển nhé !

 

Người xưa có câu : Trăm nghe không bằng một thấy. Hãy “thấy” và cùng cảm nhận.

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img835/67/jcih.png[/IMG]

 [/CENTER]

* Đầu tiên hãy xem nó “Ngon” như thế nào và “Bổ” ra sao :

“ Ngon” là về mặt hình thức, còn “Bổ” là về mặt nội dung hay còn gọi là chất lượng. Mình sẽ phân tích cả hai yếu tố cùng nhau.

 

Về mặt thiết kế :

· Hình ảnh hộp bên ngoài :

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img842/760/2hez.png[/IMG]

 [/CENTER]

* Loa Goldsound 2.1 G490

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img838/1057/tvuq.png[/IMG]

 [/CENTER]

Bộ loa G490 2.1 được thiết kế khá đẹp, chất liệu được làm hoàn toàn bằng gỗ,với màu đen huyền bí bao trùm bên ngoài để ẩn giấu bên trong một công suất thực sự ấn tượng. So với các đối thủ trong cùng tầm giá mà mình biết thì khó có bộ loa nào với mức giá rẻ mà lại có công suất cao đến vậy . Logo Gold in nổi màu vàng , làm cho bộ loa toát lên vẻ sang trọng. Đó là những cảm nhận bên ngoài, nhưng “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn “ . Cái quan trọng là bên trong nó có gì ?

 

Về mặt chất lượng :

Đầu tiên là loa Sub

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img841/5011/ocxb.png[/IMG]

 [/CENTER]

Với công suất 20W, bass khá nổi và bay với những bản nhạc sôi động như rock, nonstop... Còn với những bản nhạc nhẹ nhàng nó cũng đáp ứng khá tốt, khi tiếng bass trầm, ấm .

Tiếng Treble ở mức chuẩn, nghe rất chung thực. Chính vì sự chung thực đó mà những giọng ấm trầm có dáng vẻ thanh thoát hơn, mảnh mai hơn và cô đơn hơn

Loa có phần chỉnh bass , volum nằm ngay ở phía trước giúp ta dễ dàng điều chỉnh, đường thoát âm phía trên, hướng thẳng về phía người nghe

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img841/4893/wbby.png[/IMG]

 [/CENTER]

 

Phía sau loa, có vẻ hơi ít , nhưng đó là tất cả nhưng đó là tất cả những thứ ta cần để có thể sử dụng. Nó bao gồm hai jack output được làm khá chắc chắn, và một công tắc nguồn nằm phía dưới. Dây nguồn và tất nhiên là có 1 dây input có đầu jack 3.5mm thông dụng.

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img842/701/h1pq.png[/IMG]

 [/CENTER]

Phía dưới là màng loa bass, được thiết kế theo kiểu down-firing ( hướng xuống đất ), như vậy âm thanh có thể lan tỏa tốt hơn, đem lại cảm giác trầm hơn, sâu hơn khi âm thanh đi từ dưới lên. Nhưng về mặt kỹ thuật thì nó thực sự không được hay cho lắm, vì việc không có tấm bảo vệ, biết đâu vào một ngày đẹp trời có thể bạn sẽ làm rách nó.

 

Tiếp theo không thể không nhắc tới hai loa vệ tinh :

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img842/8922/59za.png[/IMG]

 [/CENTER]

Với thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn, nhìn khá bắt mắt. Phía trước có 1 lớp màng che có in logo nổi Gold màu vàng. Nhưng ẩn chứa sau sự nhỏ bé đó là công suất đáng nể : với công suất hai loa vệ tinh này là 10W x 2. Từ những tiếng đàn violon cho đến những tiếng sáo du dương trong bản nhạc, đều được thể hiện rất rõ ràng và tách bạch, làm cho mỗi nhạc cụ đều được phô diễn những cái hay của mình. Tất nhiên 40W là con số khá khiêm tốn cho những bạn thích nhạc “bay”. Khi nghe những bản nhạc sàn,nonstop dù bật hết công suất, nhưng chỉ trong phòng là đủ, còn nếu muốn khoe với hàng xóm thì…hãy mang loa ra cửa đặt nhé. Khi xem phim, nó đáp ứng đầy đủ hiệu ứng âm thanh vòm, người nghe có thể cảm nhận tiếng tên bay đạn lạc sau lưng,tiếng tim đập thình thịch, những tiếng bước chân dồn dập…trong những bộ phim,một cách chân thực, sống động.

 

Nếu ai là tín đồ của hát karaoke online , fanpage của ccTalk, yeucahat, star.zing… Khi âm thanh xuất ra ta sẽ cảm nhận được cái thật , không bị bóp méo trong chất giọng của chính mình khi hát live. Tất nhiên khi hát online không thể tránh khỏi việc có một số nhiễu từ, thỉnh thoảng lại gây ra tiếng sột soạt nhỏ làm át đi giọng ca vàng của ca sĩ “ bất đắc dĩ “ đang thể hiện kia.

[CENTER] [IMG]http://imageshack.com/a/img842/6574/nrvy.png[/IMG]

 [/CENTER]

Hai loa con này được nối với sub bằng 2 sợi dây tiêu chuẩn dài khoảng 1,5m , tuy hơi ngắn nhưng cũng đủ để bạn treo lên những vị trí có điểm nghe nhạc hay nhất.

 

Một nhược điểm nhỏ nữa là loa mình để bên cạnh cửa sổ, vì loa được làm bằng gỗ nên khi dính chút mưa hoặc trời nồm làm cho những viền cạnh có hiện tượng hơi mốc trắng, nhưng nếu để ở vị trí thoáng mát , mình nghĩ chắc không vấn đề gì.

 

* Giờ đến phần “ Rẻ “ :

Mình sẽ tổng kết những thứ bộ loa có so với giá “bèo” của nó.

- Loa được chống nhiễu từ, rất tốt khi trong nhà có nhiều thiết bị điện như hiện nay

- Dải tần rộng :

Loa siêu trầm : 150Hz – 20kHz

Loa vệ tinh : 30Hz – 20kHz

Cuối cùng phải nhắc tới công suất của bộ loa G490 lên tới 40W. Một con số rất ấn tượng.

Thực sự tốt cho những người muốn được trải nghiệm không gian âm nhạc tốt và trong tầm tiền của mình.

 

Và giá của bộ loa này chỉ khoảng hơn [B]300.000 vnđ.[/B]

 

Nó có mặt ở rất nhiều cửa hàng thiết bị công nghệ , và nhiều siêu thị lớn ở Hà Nội như : Trần anh , Topcare….

 

Hoặc nếu muốn mua sản phẩm giá gốc tại Hà Nội. Bạn có thể liên hệ chi nhánh chính của công ty ở Hà Nội : Số 7, ngõ 2 Nguyễn Ngọc Nại ( gần ngã tư sở ). Liên hệ : [B]01674 63 83 53[/B]

 

Hãy cùng trải nghiệm âm nhạc theo cách của riêng mình và hãy yêu nó như yêu chính cuộc sống của mình vậy !

Các bạn có thể vào forum để xem bản đầy đủ : http://www.tinhte.vn/threads/review-loa-may-tinh-g490-ngon-bo-re-dam-chat-sinh-vien.2291264/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt