Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loạn Thị Trường Giày Việt Nam

0912395926
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:52 | 20/07/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23291177

0912395926

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loạn  Thị Trường Giày Việt Nam

Xét một cách tổng quan về thị trường giày da công sở Việt Nam nói chung và thị trường tại Hà Nội nói riêng, có  thể nói ta đang bị loạn thị trường giày.

Hiện nay xuất hiện khá  nhiều loại giày da với nhiều mẫu mã, chủng loại, chất lượng khác nhau. Mang lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn nhưng đồng thời cũng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một đôi giầy da như mong muốn với giá cả phải chăng.

Theo nhiều đánh giá khách quan, sản phẩm giày da công sở hiện có trên thị trường chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng. Thực tế là với tiến bộ của khoa học kỹ thuật và công nghệ, nhiều hãng giầy của Việt Nam đã cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao với độ bền đáng tin cậy. Tuy nhiên, về mẫu mã chưa được phong phú, hay có thể nói là chưa được nhiều người yêu thích. Trong khi đó, hàng Trung Quốc, Đài Loan,... tràn ngập thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng và được mọi người ưa chuộng, nhưng chất lượng kém.

Hàng nhập mang thương hiệu cao cấp như Mỹ, EU… thì mức giá cao chưa phù hợp với thu nhập của phần lớn người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để có được sản phẩm ưng ý cả về hình thức và chất lượng, không ít khách hàng vẫn lựa chọn mua các sản phẩm giày da nhập khẩu chất lượng cao từ Mỹ, Italy và các nước tiên tiến khác. Chính điều này cho thấy thị trường giày công sở nhập khẩu chất lượng cao vẫn có chỗ đứng trên thị trường.

           

Một số đặc điểm chung nhất của các dòng sản phẩm nổi bật về thị trường tiêu dùng giày da công sở tại Việt Nam:

Dòng sản phẩm giày da nhập khẩu từ các nước phát triển (EU, Italy, France,...)

Dòng sản phẩm này mang nhiều ưu điểm như có thương hiệu nổi tiếng, hình thức mẫu  mã đẹp hợp thời trang, chất lượng tốt đã được đảm bảo. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có một khuyết điểm là giá cả rất cao (>2 triệuVNĐ) và không phù hợp với mức thu nhập của phần lớn người dân Việt Nam. Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn (2012), quy mô GDP bình quân đầu người của Việt Nam năm 2010 đạt 1.061 USD tính theo tỷ giá hối đoái. Đây là chỉ số còn thấp xa so với mức bình quân chung của khu vực, của châu Á và thế giới, Theo Báo cáo phát triển Việt  Nam 2009 của Ngân hàng Thế giới, thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam tụt hậu tới 51 năm so với Indonesia, 95 năm so với Thái Lan và 158 năm so với Singapore.

 
[Ảnh số 2]

Dòng sản phẩm nội địa mang thương hiệu Việt

Hiện nay có khoảng 10-15 doanh nghiệp lớn sản xuất giày phục vụ thị trường nội địa. Ngoài ra, có một lực lượng khá đông các cơ sở nhỏ, với quy mô 10 đến vài chục lao động, sản  xuất và cung cấp cho các chợ, và cho một số thương hiệu giày trong nước.

Sản phẩm nội địa mang thương hiệu Việt thường có chất lượng tương đối tốt, nhưng không đa dạng về mẫu mã, màu sắc như giày da bình dân nhập từ Trung Quốc. Giá cả rẻ hơn nhiều so với hàng nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, EU,… tương đương hoặc cao hơn so với hàng giày da bình dân nhập khẩu từ Trung Quốc. Các doanh nghiệp giày Việt Nam sản xuất khá nhiều giày da nam xuất khẩu, tuy nhiên đối với thị trường trong nước thì chưa gây dựng được niềm tin đối với phần lớn người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc

Loại này mẫu mã vô cùng đa dạng nhìn bắt mắt mà giá lại tương đối rẻ với những dòng bình dân, hoặc vẫn có thể bị hét với giá trên trời nếu được cộp mác hàng xịn của nhãn hiệu nào đó.

Nói chung, để phân biệt loại này không khó nếu là một người tiêu dùng thông minh.

Italy Boutique tin tưởng khách hàng sẽ nhận biết rõ đâu là đồ da đích thực khi đến với chúng tôi.

Showroom 1: 40B Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom 2: Số 1 Hàng Chuối Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel:           04.3976.6730

Hotline:     091.2395.926

Nguồn: http://www.giaytay.net/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt