Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lộc Bình gỗ Lim, Hương, Gụ nguyên khối

01234567700
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

06:53 | 07/01/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

51

Mã tin

19659360

Khách vãng lai

01234567700

Mua quyền ưu tiên cho tin


Lộc Bình gỗ Lim, Hương, Gụ nguyên khối

Bộ đôi lộc bình thường là sản phẩm được biết đến dùng để thờ hoặc trang trí nhà cửa từ bao đời nay, được làm từ những loại gỗ quý như gỗ Đinh Hương, gỗ Cẩm Lai,… đặc nguyên khối, đường vân đẹp tư nhiên được bảo về bằng một lớp sơn bóng đảm bảo phù hợp với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Với rất nhiều bộ sưu tập lộc bình, chiếu sập được thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước phong phú đa dạng theo kích thước lỗ ban phù hợp với thông thủy trong gia đình mang nhiều tại lộc đến cho gia chủ, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Khi đến với Gỗ Trần HưngQuý khách luôn được tư vấn, thiết kế theo đúng sở thích và phong cách của mình, hài lòng với sự đa dạng về sản phẩm, yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm” với đội ngũ nhân viên kinh doanh, thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo và đội ngũ thi công là các nghệ nhân lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm chế tác.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn thi công lắp đặt cửa gỗ, cầu thang, nội thất, tủ bếp, trần gỗ, inox, cửa nhựa, nhôm kính, nhận lặp đặt sàn gỗ, sơn sửa lại gỗ nội thất văn phòng, gia đình, khách sạn, nhà hàng, ….(phục vụ cả thứ 7 và Chủ nhật từ 8h – 18h).

Hãy để cho ngôi nhà của bạn có được phong cách riêng hiện đại – sang trọng với nội thất Gỗ Trần Hưng.

 

Liên hệ trực tiếp Mr TIẾN - để nhận được sự tư vấn cụ thể và báo giá mới nhất.

Địa chỉ: 365 Nguyễn Khang- Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

Xưởng sản xuất: KCN Nam An Khánh – Hoài Đức – HN.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt