Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lợi ích của ghế thư giãn

0962740303
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 12/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25074413

Khách vãng lai

0962740303

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lợi ích của ghế thư giãn

 

Ghế thư giãn giúp người ngồi thoải mái để coi phim, đọc sách trong thời gian lâu mà không sợ bị mỏi tay hay tê người. Có thể nói, ghế thư giãn thật sự có ích cho nhiều người bị đau cột sống hay những người lớn tuổi. Sau một ngày làm việc căng thẳng, mỏi mệt, bạn chỉ việc ngả mình trên ghế để thư giãn. Lớp vỏ bọc êm ái, không lún sẽ nhanh chóng đưa bạn chìm sâu vào giấc ngủ ngon, sâu lắng.

 

Với khách hàng Spa, ghế thư giãn hiện đại là trang thiết bị hỗ trợ tuyệt vời dành cho khách hàng sau khi kết thúc những phần trị liệu. Khách hàng có thể thoải mái nằm dài, hưởng thụ thời gian thanh bình và cảm nhận nhiều kết quả của trị liệu đang phát huy. Đặc biệt hơn, với thiết kế tiện ích,  ghế thư giãn nhập khẩu còn sử dụng trong dịch vụ massage. Nếu như đặt chiếc ghế ở ngoài trời, gần với thiên nhiên, khách hàng vừa được nhân viên thực hiện kĩ thuật xoa bóp, vừa chìm đắm trong thế giới tự nhiên. Nhờ vậy, kết quả trị liệu thư giãn gia tăng rất nhiều lần so với việc dùng giường nằm.

 

Hơn thế nữa, với thiết kế theo xu hướng hiện đại nên đã tạo nên cái nhìn thân thiện, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã trong ngôi nhà hay cơ sỡ Spa. Dù đặt ở bất cứ khu vực thích hợp nào, ghế thư giãn đẹp cũng là điểm nhấn hài hòa cho không gian nội thất, phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ghế giám đốc hiện đại, ghế thư giãn cao cấp, ghế văn phòng nhập khẩu, ghế quầy bar đẹp

 

Liên hệ mua hàng :

Hotline: 0962.17.20.20 - 046.686.22.38

Website: www.noithatvic.com.vn

Công ty TNHH ANB Việt Nam

Đ/c: P.504 nhà D7, ngõ 135 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

 

Lưu tin
Chia sẻ