Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lớp học múa cho bé tại Đông ANh, Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội.

01665121121
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:16 | 21/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

24978255

01665121121

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
Các bậc Phụ huynh thân mến!
Nếu cảm thấy các bé thích nhảy múa, hay đong đưa theo nhạc, mẹ có thể cho bé trải nghiệm bản thân qua một lớp học ba-lê. Môn nghệ thuật này không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp bé trở nên nhanh nhẹn hơn, tập trung hơn. Bên cạnh đó, ba-lê còn trau dồi cả kiến thức về âm nhạc, nhịp điệu, giúp bé phát triển sở thích vận động. Dù 4 tuổi hay 14 tuổi, bé đều có thể gặt hái được những lợi ích đáng kể khi tập múa ba-lê.
 
Lợi ích về thể chất
 
Cũng giống như các loại hình múa khác, ba-lê là một môn múa đòi hỏi cường độ tập luyện thể chất cao. Trường múa Colorado (Mỹ) cho biết múa ba-lê giúp cải thiện sức mạnh cơ thể, tính linh hoạt và tầm hoạt động. Ngoài ra, tập ba-lê còn làm tăng khả năng phối hợp và giữ thăng bằng, theo Học viện múa Joffrey (Chicago, Mỹ). 
 
Nhảy múa làm tăng nhịp tim, tăng sức bền, khả năng chịu đựng và đặc biệt là tăng sức khỏe tim mạch nói chung. Với các bé nhỏ tuổi, đây là một cách giúp bé nâng cao nhận thức về cơ thể mình, tăng khả năng điều khiển các hoạt động tinh vi. 
 
Lớp học múa cho bé tại Đông ANh, Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội.
 
Lợi ích về cảm xúc
 
Ngoài những lợi ích to lớn về thể chất mà ba lê đem lại, khi tập luyện loại hình nghệ thuật này, sức khỏe tinh thần và tình cảm của bé cũng sẽ được cải thiện rất nhiều. Trang web của Nhà hát ba lê Brighton (Mỹ) khẳng định việc luyện tập ba lê cổ điển sẽ truyền cho bé cảm giác tự hào, thúc đẩy phát triển lòng tự trọng. Trong quá trình hoàn thiện các kĩ thuật múa, bé sẽ dần tự tin hơn. Cảm giác này không chỉ có khi bé tập múa mà sẽ theo bé trong tất cả các hoạt động khác của cuộc sống sau này. Sau những giờ học căng thẳng, múa ba lê giúp bé thư giãn và sử dụng hiệu quả các năng lượng dư thừa. 
  
Lợi ích về xã hội
 
Lớp học múa ba lê cũng là một lớp học giao tiếp xã hội hữu ích. Tham gia thường xuyên, bé sẽ phát triển các kĩ năng xã hội của mình. Tổ chức giáo dục múa quốc gia (Mỹ) cho biết ba lê cũng như các môn khiêu vũ khác giúp nuôi dưỡng khả năng làm việc nhóm, kĩ năng trao đổi thông tin, hợp tác và nhất là niềm tin ở trẻ. Trong quá trình luyện tập, bé sẽ kết bạn mới một cách tự nhiên, vượt qua được tính nhút nhát, lúng túng khi các tình huống bất ngờ xảy ra. Tất cả những kĩ năng này sẽ góp phần rất lớn trong cuộc sống sau này của bé. 
 
Lớp học múa cho bé tại Đông ANh, Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội.
 
Lợi ích về giáo dục
 
Cho bé theo học một lớp ba lê không chỉ giúp bé phát triển thể chất, tinh thần hay kĩ năng xã hội. Đây còn là một hình thức giáo dục đặc biệt và mang lại các lợi ích nhất định. Sự kết hợp giữa vận động, âm nhạc và biểu diễn giúp học viên ba lê nâng cao nhận thức và cảm giác của mình. Khả năng chú ý, trí nhớ đều được phát huy. Những kĩ năng này rất cần thiết cho bé trong cuộc sống. Đối với những bé muốn khám phá bản thân qua các loại hình múa khác, ba lê sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc và là điểm khởi đầu tuyệt vời cho bé. 
 
Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ANH NGỮ CAMELIA

Địa chỉ: Dốc Vân, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 04 3996 6885 ; Hotline: 0165 121 121

Fanpage:https://www.facebook.com/camelia.center

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt