Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn đệm tốt nhất cho các cặp đôi

0936055883
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:51 | 13/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26256170

Khách vãng lai

0936055883

Mua quyền ưu tiên cho tin
Lựa chọn đệm tốt nhất cho các cặp đôi
 
Khi bạn bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc sống mới, lập gia đình là một điều rất thiêng liêng và quan trọng của mỗi chúng ta. Để chọn mua những sản phẩm đệm chất lượng phù hợp với túi tiền và chất lượng bền đẹp các bạn không còn phải lo lắng nữa. Đệm xinhchúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu đệm nổi tiếng như: KymdanEveronHanvico, Dunlopillo,CanadaEverhome. Sẽ mang tới cho các bạn những sản phẩm tốt nhất với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 
 
 
Lựa chọn đệm tốt nhất cho các cặp đôi
 
 
1.Dòng đệm bông ép: là dòng đệm cứng, có thể gấp được gọn gàng. Vỏ bọc cotton hoặc vải gấm, bông ép được nhập khẩu và được xử lý bằng công nghệ chống khuẩn hiện đại.
Lựa chọn đệm tốt nhất cho các cặp đôi
 
 
2.Dòng đệm lò xo: Là dòng đệm có độ đàn hồi, hệ thống lò xo bên trong sẽ giúp nâng dỡ cột sống theo chuyển động của cơ thể một cách êm ái nhất.lớp vải gấm hoặc lụa tơ tằm được xử lý theo công nghệ chống khẩn an toàn cho sức khỏe.
 
Lựa chọn đệm tốt nhất cho các cặp đôi
 
 
3.Dòng đệm cao su thiên nhiên 100%:  Kymdan từ lâu đã chiếm được sự hài lòng của người tiêu dùng. Đệm được là từ 100% cao su thiên nhiên nên tuổi thọ của đệm rất lâu và tốt cho sức khỏe phù hợp với những người thích nằm đệm êm . Các lỗ thông thoáng giúp lưu thông khí thoáng mát, các núm cao su có tác dụng massage lên các huyệt đạo trên cơ thể ,lưu thông máu tốt.
 
Lựa chọn đệm tốt nhất cho các cặp đôi
 
 
 
Trên đây là những phương pháp Đệm Xinh giúp bạn lựa chọn được chiếc đệm phù hợp với gia đình mình. Hãy thử áp dụng và kiểm nghiệm nhé, chúc các bạn thành công.
Đệm Xinh cam kết 100% hàng chính hãng, bảo hành chính hãng theo yêu cầu nhà sản xuất. Chính sách đổi trả sản phẩm lên tới 15 ngày. Miễn phí giao hàng khu vực Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển Toàn Quốc.
 
 
ð "Để tham khảo thêm sản phẩm, quý khách có thể đến trực tiếp showroom Đệm Xinh tại địa chỉ: 116 Bạch Mai - HN hoặc liên hệ tới số ĐT: 043 215 1662" 
 

 

ð Hotline: 0936.055.883
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt