Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lựa chọn rèm vải đẹp

0987130617
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 15/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

24960257

0987130617

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm zada chuyên cung cấp các dòng rèm vải đẹp, chất lượng, phù hợp với tất cả các không gian gia đình, khách sạn, biệt thự và cả văn phòng. Hãy lựa chọn rèm cửa sao cho phù hợp với nơi sống và làm việc tạo cảm giác thoải mái nhất và thư giãn mang lại chất lượng cuộc sống cao nhất.

 

Rèm vải đang là xu hướng tiêu dùng đa số hiện nay. Vì chất liệu phổ biến, dễ thiết kế thêm hoa văn, nhiều màu sắc và khá đơn giản trong việc phối màu cho phù hợp với nội thất và không gian căn phòng; nên nó phù hợp với cả không gian trong gia đình, khách sạn hay văn phòng công ty.

Lựa chọn rèm vải đẹp
Rèm vải đẹp cho phòng ngủ, phòng khách

Lắp một chiếc rèm vải đẹptạo cho gia đình bạn một không gian mềm mại, uyển chuyển. Sản phẩm này phù hợp với cả kiến trúc nhà cổ kính và cả kiểu kiến trúc hiện đại. Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ kính thì một chiếc rèm màu rêu với những họa tiết mang một chút phong cách của các vua chúa ngày xưa thì càng tôn thêm vẻ quý tộc cho căn nhà của bạn. Còn với kiến trúc nhà hiện đại như ở các chung cư hiện nay, nếu được trang trí một chiếc rèm cửa màu sáng như màu trắng, màu xanh nhạt,...phù hợp với màu sơn tường; bên trên lại được vẽ thêm vài nét hoa văn nhẹ nhàng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Chắc chắn căn nhà của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều.

Lựa chọn rèm vải đẹp
Rèm vải cho khách sạn đẹp

Khách sạn là dịch vụ có tính cạnh tranh cao; vì thế để thu hút được nhiều khách hơn ngoài việc đảm bảo chất lượng phục vụ tốt ra thì cần tạo ấn tượng cho khách trong không gian phòng ở. Với một căn phòng thiết kế có một ô cửa sổ lớn, nếu được lắp một chiếc rèm vải mềm mại chắc chắn sẽ tạo cho khách tới đây một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi được nghỉ ngơi trong một căn phòng sang trọng mà nhẹ nhàng. Ấn tượng khách hàng tốt thì lần khác nhất định họ sẽ quay lại hay ít ra cũng giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến khách sạn của bạn. Đây là một cách thu hút và giữ khách hàng thông minh cho nhà quản lý.

Lựa chọn rèm vải đẹp
Rèm vải cho cửa sổ văn phòng công ty

Rèm vải không chỉ là sự lựa chọn của các gia đình, khách sạn mà nó còn là sự lựa chọn của rất nhiều công ty. Trong văn phòng làm việc của bạn để có được một không gian tươi mới, nhiều màu sắc và tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc thì rèm vải là sự lựa chọn hàng đầu. Trong văn phòng công ty của bạn, nếu được lắp một chiếc rèm làm từ vải lụa thì vừa tạo ra một không gian làm việc nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn đảm bảo ánh sáng để làm việc. Có thể buộc rèm lên hai bên tạo ra một khung cửa sổ mới lạ, hay thả rèm xuống để tạo nên sự uyển chuyển cho căn phòng. Thật đơn giản để có một nơi làm việc tạo cảm hứng đúng không nào?

 
Bạn đang tìm rèm cửa cho gia đình, khách sạn hay văn phòng công ty mà chưa tìm được địa chỉ uy tín cũng như mẫu mã phù hợp? Hãy đến với rèm zada để được tư vấn miễn phí và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất!
Hotline: 0987130617

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt