Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn thông minh cho trẻ nhỏ Mô hình DOUBLE HORSES - Ô tô mô hình sắt

0914043883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:26 | 11/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27333787

0914043883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lựa chọn thông minh cho trẻ nhỏ Mô hình DOUBLE HORSES - Ô TÔ SẮT MÔ HÌNH - MÔ HÌNH TĨNH

Giai đoạn 1- 6 tuổi là độ tuổi rất quan trọng trong quá trình kích thích sự phát triển trí thông minh và sáng tạo của trẻ. Ngắm nhìn đứa con yêu của mình lớn lên từng ngày, đó là niềm vui khôn xiết của các ông bố, bà mẹ. Và để cho con vừa khỏe mạnh lại vừa thông minh, thì bên cạnh việc nuôi dưỡng về thể chất, phụ huynh còn phải quan tâm tới việc phát triển trí tuệ cho con nữa.. Vì vậy, khi chọn đồ chơi cho những bé 1- 6 tuổi, bố mẹ nên lưu ý những hướng dẫn khi chọn đồ chơi và tìm hiểu những món đồ chơi an toàn cho sức khỏe của bé cũng như cần bổ ích, phù hợp với lứa tuổi của trẻ để có thể phát triển trí tuệ và sự thông minh một cách tối đa. Mỗi đồ chơi bé đều có thể học, rèn được một hoặc nhiều kỹ năng nào đó. Rồi từ đồ chơi liên hệ với các hoạt động của cuộc sống xung quanh. Khác với các loại đồ chơi thông thường, Mô hình DOUBLE HORSES - Ô TÔ SẮT MÔ HÌNH - MÔ HÌNH TĨNH của Khoangtroicuabe.com tạo cho cha mẹ nhiều không gian để thiết kế trò chơi và giao tiếp với bé hơn nhờ vào:
-mKích thước xe : chiều dài 14-15cm (ngang IPhone 6), Bề Ngang 7cm
Ôtô tỉ lệ 1:32 đặc điểm:
- Được thiết kế mô phỏng giống với xe thật. Vỏ, khung xe bằng kim loại không gỉ, sơn tĩnh điện, màu sắc bóng đẹp, mẫu mã rất đa dạng.
- Chạy được bằng cót ngược, mở được cửa, có những mẫu có thể mở nắp capo để xem động cơ bên trong. Đặc biệt các xe đều được trang bị còi, đèn, âm thanh mô phỏng tiếng động cơ, rất thích hợp để làm quà tặng, bày trong tủ kính hay trên bàn làm việc, phòng khách, …
Lưu ý: Những xe tỉ lệ 1:32 đều có 2 chế độ phát ra tiếng còi, sáng đèn khi mở cửa, phát ra tiếng động cơ khi ấn giảm xóc.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt