Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Luật sư tư vấn Hôn nhân và gia đình

0926886936
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:23 | 18/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

22932510

0926886936

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hôn nhân, một cách chung nhất có thể được xác định như một sự xếp đặt của mỗi một xã hội để điều chỉnh mối quan hệ sinh lý giữa đàn ông và đàn bà. Nó là một hình thức xã hội luôn luôn thay đổi trong suốt quá trình phát triển của mối quan hệ giữa họ, nhờ đó xã hội xếp đặt và cho phép họ sống chung với nhau, quy định quyền lợi và nghĩa vụ của họ.


Tuy nhiên, trên thực tế không phải cuộc hôn nhân nào cũng tốt đẹp, bền vững. Quan hệ hôn nhân và gia đình vẫn thưỡng xảy ra những mâu thuẫn thể hiện sự bất bình đẳng quan hệ vợ chồng. 


Để đảm bảo quyền lợi cho mình trong mọi trường hợp, quý khách hàng hãy gọi điện đến Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến của Luật sư: 1900.6212 để được luật sư tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Luật sư tư vấn hôn nhân và gia đình sẽ cung cấp cho quý khách những quy định của pháp luật như:


Luật sư tư vấn về thủ tục đăng ký kêt hôn;


Luật sư tư vấn về thủ tục làm giấy khai sinh;


Luật sư tư vấn về thủ tục nuôi con nuôi;


Luật sư tư vấn về thủ tục thay đổi tên cho con;


Luật sư tư vấn về thủ tục thuận tình ly hôn, thủ tục đơn phương ly hôn;


Luật sư tư vấn về việc chia tài sản, quyền nuôi con sau khi ly hôn....


Với đội ngũ  Luật sư tư vấn và Chuyên viên pháp lý năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao nhằm đảm bảo nhu cầu tư vấn pháp luật nhanh chóng, hiệu quả của khách hàng.


Với phương châm hoạt động: “Giá trị cốt lõi – Tạo dựng niềm tin” RUBICLAW luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, chính xác với chi phí nhỏ nhất. Chúng tôi luôn xác định, giá trị của một doanh nghiệp, một đơn vị tư vấn đặc biệt là tư vấn Luật phải bắt đầu từ những giá trị cốt lõi. Giá trị ấy chỉ tồn tại và phát triển khi chúng tôi có được sự hài lòng của tất cả quý khách hàng.


 




Chú ý: Bài viết trên có trích dẫn một số quan điểm pháp lý, các quy định của pháp luật, ý kiến tư vấn pháp lý của các chuyên gia, luật sư và chuyên viên tư vấn. Tuy nhiên tất cả các ý kiến và quy định trích dẫn chỉ mang tính tham khảo. Các văn bản pháp luật được dẫn chiếu có thể đã hết hiệu lực hoặc đã được thay thế tại thời điểm tham khảo bài viết. Quý khách hàng tham khảo bài viết, người truy cập, khách hàng…không được coi đó là ý kiến pháp lý chính thức để vận dụng vào các trường hợp cụ thể. Để có được ý kiến pháp lý cho từng trường hợp một các chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hệ thống Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7: 1900.6212


Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!


Trân trọng./.


Ông: Nguyễn Văn Dương - Giám đốc điều hành


Thông tin liên hệ

trí dũng

Địa chỉ: tòa nhà ocean group

Điện thoại: 0926886936

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 18/05/2014

Tải xuống
Lưu tin